Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Lựa chọn set chăn ga gối đệm modern cho phòng ngủ của các bạn

Social Vidio Review - Có thể nói, căn nhà chỉ là 1 thứ bao bọc xung quanh còn nội thất bên trong mới chính là thứ tạo thành sắc thái ở trong và bộ chăn ga gối đệm cũng như vậy, chính chúng mới chính là món đồ tạo ra nét mới lạ cho phòng ngủ của chúng ta. Chăn ga gối đệm lúc nào cũng là 1 phần thiết yếu bên trong phòng ngủ, nó ngoài chuyện đem tới 01 vẻ đẹp thoải mái mà còn giúp cho các bạn có được 01 giấc ngủ tuyệt vời, chính nó mới chính là thứ tạo ra vẻ khác lạ cho căn phòng ngủ của chúng ta.

Thế thì làm thế nào để chúng ta dễ dàng chọn lựa được 01 set chăn ga gối đệm lý tưởng. Hãy cùng tham khảo 1 vài gạch đầu dòng ở dưới đây nhé!

Hòa hợp cùng với nội thất



Đương nhiên đây chính là điều quan trọng nhất khi mà chọn mua bất kì thứ đồ nội thất gì chứ không riêng gì chăn ga gối đệm cho phòng ngủ. Để mà chuẩn bị được một gian phòng ngủ bắt mắt, ấn tượng thì trước nhất các bạn nên để ý tới màu sắc. Giải pháp đơn giản hơn hết đó chính là tìm chọn mảng màu tông xuyệt tông với gamme màu chính của ngôi nhà mình. Cũng có thể chọn lựa gamme màu tương bổ cho màu của tường. Nếu muốn thiết kế theo x-tyle tương phản thì các bạn chỉ cần lựa chọn cặp màu đậm nhạt là đủ.

chan ga goi dem
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm chăn ga gối đệm tại đây.

Nên chọn lựa các tone màu khó thể bị tuột hậu



Đổi mới 1 bộ chăn ga gối đệm cần tốn 01 khoản tiền khá là nhiều vì thế mình hãy nên chọn lựa bộ chăn ga gối đệm sở hữu tone màu trẻ trung có thể sử dụng hơn 10 năm mà không lo bị lỗi thời. Chuyện này cũng có nghĩa là các bạn phải tìm mua dạng sản phẩm có được chất liệu bảo đảm để dùng được lâu dài, tuy là có tốn kém hơn nhưng bù lại bạn chẳng cần thường xuyên làm mới nó.

Nếu không yêu chuộng điều gì quá nổi cộm hoặc là độc đáo thì các gam màu trung tính lúc nào cũng là chọn lựa số 1 với bạn. Thí dụ, tông màu trắng và nâu khi mà chung hòa sẽ đem đến không gian ấm áp và trầm lặng thích hợp với cả không gian tân thời & cổ điển.

Nếu mà ưa thích 1 cảnh quan tươi tắn hơn thế ấy thế mà vẫn luôn giữ lại được vẻ đẹp thanh nhã dành cho không gian nhà, các bạn hãy sử dụng các mẫu chăn ga gối đệm tông màu pastel. Những tone màu thế này sẽ tạo cho các bạn những cảm giác thoải mái & thanh bình như là: trắng, xanh lá nhạt, kem, cam nhẹ, tím,…

chan ga goi dem
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm chăn ga gối đệm tại đây.

Dùng tone màu & hoa văn tinh tế để làm cho phòng ngủ nhìn trông sống động, hút mắt



01 biện pháp giúp phòng ngủ của các bạn được sống động, hút mắt chính là chuyện tìm kiếm 1 set chăn ga gối đệm sở hữu tông màu rạng rỡ, có thể là tone màu cam hòa trộn với các dạng hoa văn khác biệt như là họa tiết sọc ngang, sọc dọc, đường cong… Bên cạnh đó bạn còn có thể phối hợp tường cùng với đầu giường có tone màu bắt mắt, như vậy vẻ đẹp của căn phòng sẽ hóa thành rạng ngời & ấm áp hơn nữa. Social Vidio

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.