Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Áo thun nam người bạn thân cận của mày râu

Áo thun nam bây giờ đã là mẫu áo quá là phổ biến đối với các chàng trai. Với nó phái nam mình có thể dễ dàng biến tấu muôn vàn "gu", sử dụng nó để làm bật lên x-tyle manly của mình. Phong cách thời trang mặc dầu có hơi ưu ái hơn đối với các cô gái dù thế nếu như biết cách phối kết trang phục phù hợp thì chuyện biến thành anh chàng sành điệu không gì khó cả.

Áo thun nam chẳng mấy nhiều kiểu loại giống như chị em phụ nữ đương nhiên vì chuyện đấy chúng ta sẽ không có quá nhiều lựa chọn cho bản thân mình, dù thế, chúng ta có thể tìm kiếm được rất là nhiều điểm hấp dẫn tới từ kiểu áo thun của chính mình. Hơn thế nữa, thời trang của cánh đàn ông cũng ít đổi mới hơn là vì thế chúng ta chẳng sợ bị lỗi mốt. Nhưng mà các mày râu hãy an tâm, các kiểu dáng áo thun nam luôn luôn được cập nhật mỗi ngày để chuẩn xác cùng với thị hiếu của người mặc.

ao thun nam

Để đánh giá 1 chiếc áo thun nam bảo đảm, ngoại trừ kiểu dáng chúng ta phải luôn chú ý đến chất liệu vải, tuy rằng có vẻ dễ bị nhăn nhàu nhiều hơn những loại khác ấy vậy mà cotton vẫn là sự chọn lựa số một của các chàng trai, bởi vì chúng giúp cho người mặc luôn cảm giác thoải mái, chẳng bị bí bách dầu là giữa những ngày oi nóng.

Giống như các kiểu áo sơmi, các chiếc áo thun nam xuất hiện từ sau chiến tranh TG II và đã được sửa đổi lại để có thể tương ứng cùng với thời đại. Song, áo thun nam thường có 2 kiểu dáng chính yếu đấy là áo form rộng & áo ôm body. Các mẫu áo thun body sẽ là 1 lợi thế dành cho các anh chàng có vóc dáng hoàn hảo, còn áo form rộng thì có thể lý tưởng cùng tất cả mọi bạn nam.

Mùa hè này có các mẫu áo thun nam nổi bật nào?

Lôi cuốn cùng với các sắc màu nam tính, chừng như đen, trắng, và xám vẫn là gamme màu được các anh bạn ưu tiên nhiều hơn cả, vì nó trông manly & dễ phối cùng với trang phục khác.

Vẻ ngoài đơn giản vẫn luôn là điểm hàng đầu, một số mẫu áo thun nam giản đơn luôn mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ & thời trang cho các anh chàng. Không những thế, nó còn là sự chọn lựa an tâm dành cho những anh chàng khó dễ. Chả cần rườm rà, hãy thử bận 01 form áo thun giản đơn cùng chiếc quần denim phá cách xuống phố thị, ắt hẳn có không ít cô gái phải luôn chú ý vì gu phong cách cực kỳ tự nhiên này.

ao thun nam

Song song đó với dạng áo thun nam bạn vẫn có thể phối kết chung với muôn vàn loại áo quần khác nhau như quần short, quần kaki, sweater... Trông các bạn vẫn hết sức trẻ trung ấy vậy mà lại không hề kém phần khỏe khoắn.

Hoặc là để tạo sự chú ý hơn nữa chúng ta có thể mix 1 form áo thun nam cùng quần yếm. Quần yếm xuất hiện ở trong làng thời trang bây lâu và đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của chính mình. Mày râu mặc quần yếm sẽ gây được chú ý hơn hẳn bất kỳ 1 form quần jeans nào. Trông các bạn sẽ vừa ngộ nghĩnh, sành điệu vừa mạnh mẽ và đầy lôi cuốn.

Nhắc bạn: Sinh viên có thể dùng thử trên web luyện thi toeic online miễn phí này nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.