Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Cùng xem áo thun trơn mới lạ với hoa văn tự sáng tạo

Công nghệ in ấn lên áo thun trơn đang phổ biến hơn trong vài năm gần đây. Tuy thời gian trước chúng ta thường chỉ được chọn mặc những mẫu kiểu áo sở hữu họa tiết in sẵn cùng với những kiểu chữ ít ỏi nhàm chán, thì giờ đây, những ai thích sành điệu đều tự tin rinh về cho họ những kiểu có châm ngôn rất cá tính hay hoa văn đặc biệt riêng-họ-có bằng kỹ thuật in mẫu trực tiếp lên trên áo thun trơn.

Áo thun trơn – muốn in chẳng khó.



Không giản đơn là thiết lập 01 loại hình của doanh nghiệp in dùng để đáp ứng yêu cầu bình thường mà lại còn mang đến cho bạn những ấn tượng đối với những công nghệ cũng như kỹ thuật in lên trên áo thông qua cố gắng đem lại tính đặc biệt cho thị trường đầu tư in lên trên áo thun trơn. Để thể hiện những ấn tượng trên đây đồng thời hài lòng toàn bộ đơn hàng có yêu cầu về thời gian ít, gấp gáp, các doanh nghiệp vốn học tập dàn máy móc cùng kỹ thuật hiện đại chuyên dụng trong ngành in lên trên áo thun trơn được nhập khẩu từ các nước Tây Âu, có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu của người tiêu dùng như là in hình lên chiếc áo thun trơn đã hoàn thành (đã được may rồi), nửa hoàn thành, những hình ảnh có sắc màu phức tạp, thiết kế sang trọng.

ao thun nam

Người dùng có phong phú sự lựa chọn hơn thêm trong yêu cầu in áo, cùng một số lựa chọn đối với thị giác trên hình ảnh in làm bởi các kiểu in áo đặc biệt vì phong phú đem đến từ việc đội ngũ kỹ thuật inh hình thuộc thương hiệu tích cực đào sâu vào nghiên cứu cũng như thí nghiệm hoàn thành trên 20 kiểu in trên lụa riêng cho áo thun trơn như là kiểu in nhúng qua gai, kiểu in nhung, kiểu in bằng phôi ngũ sắc, in rạn nứt… Nhãn hiệu còn thực hiện kĩ thuật in ấn kỹ thuật số tiên tiến nhằm thỏa mãn những yêu cầu về in áo với lượng thấp đồng thời qua hệ thống nhà máy cùng với phương thức in ấn tân thời, những doanh nghiệp vừa qua nhận in ấn nhiều order có lượng lên đến hàng chục nghìn áo thun trơn.

Tha hồ yêu cầu thiết kế



Nhiều thương hiệu không in qua kiểu máy thông thường và giấy áp nhiệt mà áp dụng kiểu máy in digital dòng PolyPrint, 01 kĩ thuật in ấn lên trên áo thun trơn hiện đại mới nhập từ nước Hy Lạp. Chẳng những chú trọng đến in áo thun lượng lớn, những công ty sẽ còn áp dụng số hóa qua cách sử dụng loại máy in công nghệ số PolyPrint, một công nghệ in tiên tiến mới nhập khẩu từ Hy Lạp để đáp ứng những đòi hỏi cho việc in áo thun số lượng lẻ. Kỹ thuật in ấn hiện đại từ máy kỹ thuật số dòng PolyPrint là có thể in ấn được lên tất cả những kiểu thí dụ như : áo thun trơn, nỉ, thun sợi len, khăn bông, sơ mi, không những thế, có thể in các thiết kế tinh xảo, có nhiều màu sắc cũng như tạo được kết quả trộn màu hoàn hảo… Giờ đây, chỉ tốn trong khoảng 10-12 phút, khách hàng đều sở hữu ngay một chiếc t-shirt in hình chứa đựng những câu tin nhắn & ảnh thu hút đúng theo yêu cầu của chính bạn bởi vì tính năng đặc biệt từ loại máy in ấn trên áo thun trơn công nghệ số đó chính là có thể in ấn lên trên áo đã thành phẩm.

ao thun nam

Nếu có một chiếc áo thun trơn được thiết kế riêng, người yêu thời trang dễ dàng mặc cùng với nhiều kiểu trang phục trẻ trung như là quần jeans hoặc kiểu đầm xòe năng động cho bạn nữ cũng như sơ mi ca rô khoác ở ngoài cho bạn trai. Sao không thử cập nhật phong cách của mình với việc sáng tạo những kiểu chữ, họa tiết trên áo thun nhé bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.