Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Một số kiểu mẫu đầm công sở dành cho những ngày cuối thu

Chẳng mấy giống như dạo trước, đầm công sở năm nay tập trung vào các mẫu chi tiết & tone màu thay vì hình dáng, nhờ thế mà chúng mang lại vô số kiểu mốt lý thú cho phái đẹp. Hơn nữa nhờ vẻ ngoài tươi trẻ chúng không những có thể mặc chúng đến cơ quan thậm chí cả đi chơi cũng hết sức duyên dáng.

01 trong những dáng đầm công sở thường hay được chị em bạn gái nhắc tới đấy là váy đầm chữ A, với về bề ngoài giản dị và hoa văn tinh tế đã làm không ít quý cô phải mê đắm. Dù cho chúng ta sở hữu dáng vẻ thế nào mập hoặc là mảnh dẻ chúng vẫn có thể vô tư hòa hợp với vóc dáng của các bạn, tôn dáng & giấu khiếm khuyết. Váy đầm chữ A đa phần mix phối cùng với áo thun cổ cao với style thanh lịch, điệu đàng.

dam cong so
Xem ngay nhiều sản phẩm trên website bán hàng đầm công sở - Xem ngay!

Và đầm công sở dáng chữ A vẫn được chị em hưởng ứng ở trong mùa thu 2015. Dù không có nhiều đổi khác về kiểu dáng nhưng thay vào đó là một số loại chi tiết mới lạ đã được ứng dụng ở trên chất vải. Cùng điểm qua một vài họa tiết đang là trào lưu trong năm nay bạn nhé.

Style caro vintage



Chi tiết ca-rô luôn thấy rõ được chất riêng biệt của nó mỗi khi có mặt ngay trên bất kể loại trang phục nào, nhất là ở trên đầm công sở những cung đường kẻ dọc, ngang mang đến vẻ rắn rỏi và độc đáo. Một điều mà bạn có thể dễ dàng thấy được đó là kiểu ca-rô không khi nào là lỗi mode cả, dầu chúng chỉ là những cung đường đan kẻ giản đơn nhưng nó có sức lôi cuốn mãnh liệt đối với giới trẻ.

Độc đáo với bóng bẩy ánh kim



Khi mà form dáng ngày càng thành ra khan hiếm thì nguồn chất liệu có lẽ là yếu tố mà các bạn gái sử dụng khám phá. Nhờ thế mà form đầm công sở chất liệu lấp lánh đang được để tâm. Không giản đơn là 1 mẫu đầm ăn mặc nơi công ty, chúng còn là items vô cùng kiêu sa ở trong những buổi tiệc trọng đại.

Dịu dàng với in hoa, họa tiết chấm bi



Nhắc tới kiểu tiết hoa & họa tiết chấm bi thì hẳn chị em mình sẽ nghĩ ngợi ngay đến hình ảnh duyên dáng, tinh tế. Thực sự, không những năm nay mà chừng như thời gian nào đầm công sở in hoa cũng nằm trong top những kiểu đầm được ưa thích nhất. 01 chiếc đầm in hoa còn có thể làm cho cuộc hò hẹn của mình được thêm thú vị.

dam cong so
Chọn mua nhiều sản phẩm trên website bán hàng đầm công sở - Xem ngay!

Gam màu trơn



Gamma màu trơn chả có nghĩa là đơn điệu, nó toát lên được nét tự nhiên & ngoại hình thanh tao của bạn. Ngoài ra nó còn rất là dễ mặc với các trang phục khác. Đầm công sở gam màu đơn sắc mang đến vẻ chuyên nghiệp & chỉn chu cho các cô nàng cuốn hút hơn bên trong con mắt mọi người và tự tin mỗi khi giao lưu khách hàng.

Họa tiết ren


Chất liệu ren tạo được sức quyến rũ & tinh tế hơn hết đối với các kiểu đầm công sở, nét duyên dáng của các đường nét của ren đã giúp cho người bận hút mắt và cực kì nóng bỏng.

Mách nhỏ: Người dùng có thể thi thử trên website thi toeic online này nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.