Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Cách thức giữ áo raglan luôn như mới

Có thể nói, những kiểu áo raglan hiện đang chiếm được khá nhiều cảm tình của chị em mình. Bởi kiểu dáng năng động & nhiều gam màu có thể phối hợp với vô số y phục khác nhau. Tuy vậy, để giữ chiếc áo luôn luôn như mới thì không phải chị em bạn gái nào cũng biết rõ. Bảo quản áo raglan cũng chả có gì khó cả, nếu như bạn dành một chút thì giờ xem xét những phương pháp dưới đây.

Việc giặt cái áo

Áo raglan trong lúc mới rinh về có tone màu vô cùng hoàn hảo, cho nên trong lần giặt giũ đầu tiền bạn tuyệt đối không được ngâm item này lâu quá trong các loại thuốc tẩy rửa mạnh, để tránh làm màu sắc áo bị nhem nhuốc hoặc chả còn giữ được sắc màu nữa. Để giặt sạch chiếc áo hiệu quả, các bạn có thể sử dụng nước sạch ngâm cho vết bị dơ mềm đi và rồi dùng tay chà sát nhẹ để giặt sạch chỗ dơ. Không ngâm & giặt giũ cái áo cùng với nhiều bộ áo quần màu khác để tránh xảy ra vấn đề áo bị ra màu rồi dây vào cái áo raglan yêu quí của các bạn.

Mặc dù áo raglan dễ dàng bị đi màu ở trong lần giặt giũ số 1, nhưng mà vẫn có cách để bạn có thể giữ cho gamme màu của cái áo lúc nào cũng tươi mới, đấy là khi rinh về các bạn cần phải ngâm nó bên trong một thau nước sạch ấm có pha vô một ít dấm, để đó tầm nửa tiếng sau đấy đem xả lại bằng nước sạch thật kỹ, đảm bảo cái áo của chị em sẽ luôn mới coong.

ao raglan

Tuyệt đối chớ nên giặt sạch áo raglan với nước nóng, chả như các bạn nghĩ nó có thể dễ dàng giặt áo mau chóng, trái lại nó sẽ làm cho chiếc áo các bạn bị dãn ra & dễ hư hơn. Ngay khi chiếc áo bị dính bẩn cứng quá, các bạn không nên vội vàng ngâm cái áo vô trong nước giặt hay là nước tẩy rửa, chỉ cần thấm một chút lên vết bẩn thôi là được để tránh làm bay màu cái áo. Và khi đã giặt giũ xong xuôi, chúng ta không nên sử dụng 1 vài thứ nước xả làm mềm vải, nó được cho là nguyên do khiến cái áo của bạn dễ dàng bị giãn ra lẹ hơn.

1 vấn đề chú ý nho nhỏ nữa trong lúc giặt giũ đấy là, mọi người không được vắt áo raglan quá mạnh tay để tránh khiến cho cái áo bị dãn và nhăn dúm. Đặc biệt là đối với các loại raglan tay dài nên cân nhắc nếu như không muốn thấy cái áo yêu quí của mọi người trở thành “chiếc mền” to thùng thình. Chỉ gập lại rồi bóp nhè nhẹ cho nước thoát ra rồi đem phơi là được.

Được may từ vải cotton cho nên áo raglan rất là dễ ngấm nước, vì thế chúng ta nên giặt cái áo thật kỹ càng mỗi lúc vận động ra mồ hôi nhiều, hay là để cái áo ẩm thấp trong khoảng thời gian lâu quá, cái áo sẽ rất dễ bị mốc và tạo thành nhiều vệt ố xỉn màu. Hay nhất, sau khi chạy nhảy hay là dạo chơi các bạn nên giặt sạch áo ngay, để chẳng gặp phải tình huống “mọc nấm” hoặc tạo mùi khó ngửi. Những khi phơi áo raglan, các bạn phải lộn ngược cái áo lại và mang phơi khô tại địa điểm thông thoáng tránh tia nắng trực tiếp để không làm cho áo nhanh chóng bị phai màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.