Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Một vài điều về mẹ và bé dường như bạn hay mắc phải

Mẹ và bé lúc nào cũng là đề tài muôn đời của các ông bố bà mẹ, bất kỳ người nào cũng hi vọng bé yêu mình được khôn lớn toàn diện song 1 số nếp sống chẳng tốt thường ngày sẽ dễ dàng làm ảnh hưởng đến trẻ. Thế những chuyện đó là gì & chúng ta có vướng phải nhiều sai lầm đấy hay không, cha mẹ hãy cùng xem qua chuyên đề sau đây nhé.

Ráy tai hằng ngày cho bé cưng



Một vấn đề khó có thể ngờ rằng của một phụ huynh lúc nhận ra bé nhà mình bị viêm lỗ tai giữa bởi vì bản thân mình đều đặn ráy tai cho bé cưng khi tắm mỗi ngày. Các người còn hay nghĩ là ráy tai hàng ngày sẽ có thể giúp cho trẻ làm sạch phía trong tai của bé cưng nhưng thật sự mọi người sẽ chẳng lấy được ráy tai ra bao nhiêu hết, đổi lại còn đẩy bọn chúng vào sâu ở bên trong, từ từ khiến tai trẻ bị nhức và tấy ở bên trong. Đó là 1 thông tin mẹ và bé cần chú ý. Với mọi người lúc xài tăm bông bản thân có thể dễ dàng nhận ra được độ sâu hợp lí trong khi đưa vào nhưng với trẻ chuyện đó chỉ do kinh nghiệm chăm lo con của bạn, chúng ta không cảm nhận được đúng độ sâu và sẽ làm tổn thương lỗ tai bé yêu nhe.

me va be
Mua bán nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng mẹ và bé - Xem ngay!

Ru con bằng việc rung lắc



Khoảng thời gian này, phần cổ của trẻ rất non kém, não bộ chưa phát triển hết và vẫn còn mềm, chuyện rung quá mạnh sẽ dẫn đến các tình trạng thương tổn bộ não bởi các đường máu nhỏ bé bị rách, không những thế còn dẫn tới các biểu hiện lồng ruột ở trẻ nhỏ. Không ít nghiên cứu ở mẹ và bé cho rằng tránh rủ trẻ ngủ bằng việc rung hay lắc. Điều ấy sẽ có thể ảnh hưởng rất nhiều đến trẻ em, nhất là não bộ.

Cho trẻ nhỏ 6 tháng tuổi dùng nhiều nước lọc



Topic mẹ và bé khuyên các bạn hãy nên cho trẻ bú sữa mẹ 100% ở trong 0-6 tháng đầu đời và cũng chả cần phải tráng miệng hoặc là tẩy sạch lưỡi như một số kinh nghiệm cho mẹ và bé được truyền bá tự mình dạy nhau đâu nha. Một số bà mẹ còn tin tưởng rằng để giúp cho bé yêu ngủ xuyên đêm thay vì cho con uống sữa những lúc tỉnh dậy trong đêm thì chúng ta để trẻ nạp nước lọc. Song đây chính là sự nghiêm trọng của các trẻ nhỏ mới sinh. Nó có thể khiến trẻ bị nhỏ xương, chậm phát triển, không chỉ thế là nhiễm độc nước, dẫn đến triệu chứng người co giật và mê man.

me va be
Xem ngay bộ sưu tập sản phẩm về mẹ và bé giá cạnh tranh

Say mê đồ công nghệ



Hãy cố gắng giảm tải xài hàng công nghệ nếu mà chúng ta không hề mong bé nhà mình bị ảnh hưởng đến tư tưởng lẫn tính cách. Sóng ĐTDĐ, sóng wi-fi có thể tác hại mau chóng tới bộ não trẻ. Về sau khi mà trẻ khôn lớn, mẹ và bé cùng đi ăn hoặc là đi chơi, các mẹ chẳng thiết gì nói chuyện cùng bé con, chỉ mê say cầm chiếc điện thoại, lướt nét, chụp ảnh tự sướng, check in mà lại chả hề nghĩ đến ảnh hưởng sẽ con sẽ bắt chước giống hệt bạn, trở thành vô tâm, không màng tới mọi người & hơn cả là trẻ sẽ không còn thích giao tiếp với mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.