Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Hồn nhiên, mạnh mẽ cùng nhiều mẫu áo raglan

Trào lưu thời trang luôn đổi mới liên tiếp từng ngày, điều ấy khiến gu ăn diện của giới trẻ cũng biến đổi theo. Và ngày đông năm nay vẫn vậy, sự xuất hiện của áo raglan đã đem tới một ánh nhìn thực thú vị dành cho những tín đồ đam mê thời trang. Nhẹ nhàng nhưng lại mới lạ và mạnh mẽ, raglan hiện đang tạo nên sự tươi tắn vào mùa đông năm nay.

Áo raglan với kiểu may giản dị, nếu mới thấy ắt hẳn bạn sẽ tưởng nó cũng giống những loại áo phông trơn, thế nhưng với đặc điểm tay áo có màu khác với phần thân áo đã tạo được vẻ đẹp độc đáo cho mẫu áo đấy. Dầu giản đơn thế nhưng do có nhiều sắc màu hấp dẫn mà mỗi khi phối mix chúng luôn luôn đem đến nét tươi trẻ và mới mẻ cho người mặc.

Các bạn có thể thỏa sức phối mix quần áo cùng áo raglan vì chúng có thể dễ dàng phù hợp với các kiểu quần của phái đẹp, ngay cả những mẫu váy cũng linh hoạt mặc cùng với áo raglan. Tùy vào thị hiếu mà bạn chọn dạng áo tay dài hay ngắn tay để tạo ra style cho mình.

ao raglan

Các mẫu áo raglan thông dùng thông thường có thân màu trắng kết hợp với nhiều màu tươi trẻ khác ở tay áo. Thế nhưng nếu như muốn thu hút hơn thì mọi người chọn lựa cho mình 1 kiểu áo có 2 sắc màu trái ngược chẳng hạn: xanh dương – cam, trắng - đen, tím - vàng,… Những màu nóng ví dụ như đỏ tươi, cam, vàng sẽ mang tới cho người bận sự sôi nổi, trẻ trung. Còn màu lạnh như xanh nước biển, xanh lá cây, tím,… tạo sự mát mẻ, khỏe khắn. Với khí trời lạnh như bây giờ thì 1 kiểu áo raglan gam màu nóng sẽ làm cho không khí chung quanh người bận có cảm giác ấm hơn.

Đông đã về, chính vì thế 1 số dạng áo raglan dài tay được ưa chuộng hơn hẳn. Nhờ sản xuất bằng chất liệu thun dày dạn cùng với tay áo dài do đó nó có khả năng giữ ấm cũng khá là ok những lúc tiết trời se se lạnh, ngoài ra bạn có thể dễ dàng mặc nó để đi dưới nắng mà chẳng cần sử dụng đến cái áo khoác.

Đối với một chiếc áo raglan thú vị như thế này, chúng ta có thể phối nó để xuống phố, đi "phượt" hay đi tới những chỗ trang nghiêm như công ty & cuộc họp mặt. Tuy thế, bạn cần phối mix chúng cho hợp với các địa điểm mà các bạn muốn đến. Chẳng hạn: để phối mix quần áo đi đến công sở thì 1 chiếc raglan tay dài với quần jean, dùng thêm 1 đôi giầy sandals hay 1 đôi giầy búp bê là các bạn đã sở hữu 1 bộ đồ tinh tế & năng động. Còn trong lúc đi đi chơi xa nên mix áo raglan cùng quần jeans rách hoặc là short để tạo nên 1 xì tai khỏe khoắn và bụi bặm. Nếu như ra phố thì các bạn hãy thử phối mix cùng 1 vài kiểu quần lửng trẻ trung. Nhưng mà các bạn cũng hãy kĩ lưỡng ở trong khâu lựa chọn màu sắc sao cho hợp lí. Chớ có biến mình thành “bà bảy màu” nghen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.