Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Mẹo mix áo kiểu nữ cho bạn nữ vui hè

Nếu như nói tới những trang phục luôn cần có bên trong tủ trang phục của phái yếu thì tin chắc khó mà có thể không nói đến các mẫu áo kiểu nữ. Chiếc áo phông ấy sở hữu kiểu dáng giản đơn nhưng mà lại mang đến xtyle xinh xắn, ấn tượng cho những quý nàng & sử dụng được trong rất nhiều tình cảnh khác nhau. Thế nhưng với việc đổi mới liên tục của các thiết kế áo kiểu nữ khiến cho khá nhiều cô nàng gặp khó khăn mỗi lúc mặc với các y phục khác.

Hòa cùng khuynh hướng năm 2014, sự trở lại của những thiết kế áo kiểu nữ duyên dáng, điệu đà cùng với gam màu pastel nhã nhặn sẽ mang tới cho các cô nàng một x-tyle vô cùng khác biệt. Hơn thế nữa nó còn tạo cảm giác thoái mái những lúc sử dụng nhờ làm từ chất liệu vải thun co dãn, hút ẩm tốt.

Trắng cùng cam điệu đàng

Một ngoại hình cao, gọn gàng luôn là ước mong của nhiều bạn gái, nếu như chúng ta may mắn sỡ hữu dáng người đấy thì chúng ta hãy biết cách tận dụng nhé bởi tất thảy các mẫu áo kiểu nữ đều thích hợp đối với bạn, nhất là các chiếc quần ống loe dài & áo thun bare midriff, sử dụng 2 sắc màu trắng - cam làm nền để làm nên vẻ nổi trội cho mình.

ao kieu nu

Tuy rằng cũng cùng sắc màu bắt sáng nhưng trắng + cam có khả năng hòa hợp ăn ý cùng với nhau để tạo nên nét đôn hậu, sánh điệu cho chị em phụ nữ. Cùng với chiếc áo kiểu nữ ngắn chúng ta hãy mix phối chung các chiếc quần ngắn hoặc là đầm váy có cạp cao để làm chúng ta luôn hấp dẫn mà vẫn trang nhã, nữ tính trong cặp mắt người khác.

Xám và hồng quyến rũ

Đâu phải chỉ có một số kiểu áo kiểu nữ lửng nữa hở nữa kín mới có khả năng đem đến vẻ hấp dẫn cho bạn đâu nhen! 1 số kiểu dáng áo phông lộ vai còn có thể làm lộ đôi vai gợi tình cùng với chiếc cổ nhỏ thon của bạn. Vẫn là set trang phục ấy cơ mà biến đổi phông nền xám trung tính nhấn nhá trên đấy là một số đóa hoa rực rỡ. Sự kết hợp giữa hai tông màu hiện đại và tone màu nóng đê mê này giúp bộc lộ nét duyên dáng của các bạn một cách rõ ràng.

Hay là mix phối khéo léo cùng 01 dáng quần shorts gamme màu hồng phấn, đây thật sự là một set đồ độc đáo cho chúng ta vui đùa tháng hè.

Màu kem phối cùng xanh bạc thời thượng

Cũng dùng x-tyle pastel duyên dáng song làm mới 1 chút để khiến chúng ta nhìn trông mới lạ hơn nữa. 1 số dạng áo kiểu nữ croptop gamme màu kem trang nhã có thể phối ăn nhập với quần jeans được đánh bạc sẽ đem tới cho chúng ta một bộ áo quần sành sỏi cho 1 số dịp vui chơi với bè bạn. Hay phối kết thêm vào 1 kiểu áo khoác ren phủ lên lớp áo nền nhằm tăng thêm sự thu hút cho set y phục. Đây cũng là cách phối được vô số chị em yêu chuộng trên khắp thế giới nhất là những bạn nữ Hàn Quốc. Hãy lựa chọn thật là nhạy bén để có được style thời trang tuyệt hảo nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.