Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Lựa chọn đầm công sở cùng kiểu tiết thật là quyến rũ

Các dáng đầm công sở cuối thu luôn có sự mê hoặc đối với các cô nàng. Mùa thu năm nay trào lưu đầm công sở chẳng mấy quan tâm tới hình thức song đánh mạnh tới những dạng họa tiết và gamme màu điều đó sẽ mang tới rất nhiều phong cách mới lạ cho phái đẹp. Chúng ngoài việc có thể bận chúng đến chỗ làm kể cả ra phố cũng rất là sành điệu.

01 trong những dáng đầm công sở thường hay được các chị em nói tới chính là váy đầm chữ A, nhờ vẻ đẹp giản đơn & kiểu tiết tinh tế đã khiến cho chẳng ít cô nàng phải thấy say đắm. Dù cho chúng ta thừa hưởng thân hình thế nào béo tròn hoặc là mảnh mai nó vẫn dễ dàng hòa quyện với thân hình của các bạn, khoe dáng và che giấu nhược điểm. Đầm chữ A đa phần phối mix cùng với áo phông cổ cao với phong cách thanh lịch, nữ tính.

dam cong so
Mua bán nhiều sản phẩm về đầm công sở giá tốt

Và đầm công sở chữ A vẫn tiếp tục được chị em hưởng ứng ở trong mùa thu 2015. Dù chả có nhiều điều chỉnh về hình dáng thế nhưng bù lại là các loại kiểu tiết mới lạ đã được cách điệu bên trên nền vải. Hãy cùng điểm danh một số kiểu tiết đang là thời trong năm nay bạn nhé.

Kiểu mốt ca-rô vintage



Kiểu tiết caro luôn cho thấy được chất riêng của nó khi hiện diện trên bất cứ loại trang phục nào, nhất là ở trên đầm công sở những đường kẻ đan ngang dọc mang tới vẻ đẹp trẻ trung và độc đáo. Một vấn đề mà các bạn có thể phát hiện ra đó là kiểu ca rô chưa bao giờ là lỗi mode cả, dầu chúng chỉ là những đường kẻ giản đơn thế nhưng nó lại có sức lôi kéo mạnh mẽ đối với các bạn trẻ.

Mới lạ cùng bóng bẩy ánh kim



Khi mà kiểu mẫu ngày một thành ra khan hiếm thì chất vải có nhẽ là điều mà các bạn nữ tận dụng khai thác. Nhờ thế mà mẫu đầm công sở chất liệu vải bóng bẩy được chú ý. Không đơn giản là 01 dáng đầm ăn diện chốn công sở, chúng cũng còn là item cực kỳ cao sang ở những đêm tiệc trang trọng.

Duyên dáng với in hoa, họa tiết chấm bi



Nhắc đến họa tiết hoa & chấm bi thì có lẽ chúng ta sẽ hình tượng ngay tới diện mạo điệu đà, nữ phái. Thực sự, chả những năm nay mà hình như thời điểm nào đầm công sở hoa cũng nằm trong top list các bộ đầm được ưa chuộng nhất. 1 bộ đầm in hoa còn có thể khiến buổi hò hẹn của chúng ta được thêm cuốn hút.

dam cong so
Tham khảo các mặt hàng về đầm công sở đang khuyến mãi

Gam màu trơn



Tone màu đơn sắc không phải là nhàm chán, nó toát lên được nét giản dị và vẻ đẹp tao nhã của các bạn. Hơn thế nữa nó còn rất là dễ phối cùng nhiều áo quần khác nhau. Đầm công sở gam màu trơn tạo ra sự đẳng cấp và trang nhã giúp bạn nữ thu hút hơn hẳn trong con mắt mọi người và dạn dĩ những khi gặp gỡ khách hàng.

Chất liệu ren


Họa tiết ren có sức cuốn hút và quý phái hơn hết so với những mẫu đầm công sở, nét duyên dáng từ những khe hở của ren đã giúp cho người bận lôi cuốn và cực kì gợi cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.