Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Phương pháp đơn giản dễ thực hiện với quy trình giặt giũ lẫn bảo quản áo thun nam

Chưa hẳn bạn nam nào cũng đều dám chắc rằng họ đã biết hết những nguyên tắc giặt quần áo lẫn giữ gìn áo thun nam do chúng vốn là 1 item vô cùng khó khăn. Nhằm giữ được kiểu áo thun luôn luôn có vẻ như mới mua về, bạn nam hãy thử xem qua một vài phương pháp giản đơn dễ làm cho cách giặt giũ và bảo quản áo như sau.Việc làm sao để bạn giữ được bộ sưu tập áo thun nam nhà mình luôn giữ được như khi vừa mới mua về dù cho sẽ trải qua bao nhiêu năm tháng là việc làm khá nhiều chàng trai tự hỏi. Chúng đều nằm ở phương pháp giặt giũ lẫn bảo quản áo rất là dễ để làm theo, nếu các bạn muốn mình làm được điều đó sao lại không mau chóng ghi chép lại các mẹo nhỏ hiệu quả sau đây.

Kỹ lưỡng với quá trình giặt áo



Hãy để áo thun nam vào trong nước thường được pha thêm muối ít nhất là khoảng 12 tiếng, rồi mới mang đi xả sạch nếu như thích màu chiếc áo được lâu dài, đẹp. Còn với đồ mới mua, người dùng cần mặc càng nhiều lượt càng tốt trước cả lúc đem giặt đầu tiên nhằm làm cho chiếc áo thích nghi cùng với làn da đồng thời bởi mang giặt hoài dễ làm áo thun nam bị hỏng cũng như rất nhanh phai màu do đó ngay sau giặt sạch lần đầu, nên tránh giặt lại chậm nhất trong cỡ 1 tuần.

ao thun nam

Nên ngâm đồ rồi hãy giặt lại bằng nước nón vừa (khoảng 40 độ) trong vòng 1 giờ xong rồi giặt sạch bằng nước nón vừa một lần nữa thay vì giặt trong xà bông giặt, và để cho chẳng bị bay màu, cần rót thêm một ít nước giấm vào trong thau nước. Nhớ rằng cần phải mang các vật dụng trong chiếc túi ra hết rồi lộn ngược cái áo rồi mới giặt sạch với nước thường pha thêm bột giặt làm loãng, vò sạch vừa phải, không nên dùng chải chà quá mạnh lúc mang giặt áo thun nam. Nếu như chiếc áo sở hữu các miếng da, ngay sau mỗi lượt giặt, nhớ phải bôi loại kem đặc dụng không màu hoặc là gli-xê-rin lên trên những miếng da như thế. Mỗi lúc phẩy giũ áo thun nam, hãy thử sử dụng thật nhiều nước lạnh, tốt nhất là ngâm vào trong thau chậu lớn và trước tiên cho ngâm ở trong nước ấm, sau đó cho vào nước mát.

Việc bảo quản áo cần được chú trọng



Khó khăn hơn cả chính là quá trình vắt hết nước trong áo thun nam vì có thể vặn tại 2 đầu để khiến đồ khô mau, trong khi không có số người thì phải treo trong chỗ thông thoáng để cho ráo nước nhanh. Mỗi khi phơi không nên để cho gấp áo thun nam, vì như thế sau đó các bạn phải hong lại mấy nơi gập và nên lưu ý là ánh nắng của mặt trời chiếu nhiều có thể làm cho đồ của áo rút lại đáng kể. Để giữ tránh bay màu phơi khô bằng gió ở bóng râm, tốt hơn hết đó là nên để phơi bề trái.

Tuy áo thun nam chẳng cần là phẳng, tuy vậy sau khi đã phơi khô, chúng thường hay khô và thô ráp một thời gian, để làm cho quần áo mềm như mới cần phải tẩm qua trong hơi ẩm. Đừng có dùng nước xả thơm dùng làm mềm mại vải của áo thun đồng thời tránh việc hong cái áo bằng máy hong.

ao thun nam

Để giữ gìn áo thun nam, phương pháp giản đơn số một tẩm lạnh chúng bởi thông qua phương thức đó, hãy thử ắt sẽ tránh việc đem giặt quá nhiều áo ở cùng 1 lúc. Sau khi đã phủi sạch những túi trên quần áo trước khi giặt sạch, cần phủi thẳng chiếc quần, gấp lại rồi hãy cho vào chiếc túi nilon trong máy làm lạnh đến khoảng thời gian tiếp theo bạn muốn dùng chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.