Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Phong cách vs các kiểu mẫu áo len nam thời trang

Vào lúc thời tiết dần chuyển qua Thu Đông thì một số mẫu áo len nam vs thiết kế tươi trẻ sẽ rất là cấp thiết cho boys. Song để chọn cho bản thân một chiếc áo ăn nhập đối với cơ thể & đi kịp thiên hướng thì chẳng phải bạn nam nào cũng mạnh dạn.

Việc lựa chọn áo len đôi khi khiến không ít chàng trai phải khó khăn do chả biết chiếc áo như nào sẽ phù hợp với bản thân. Đối vs khí hậu dần giảm nhiệt hiện giờ, chuyện tìm mua 1 cái áo len là cực kì đúng đắn, bởi vì nó chẳng những giữ nhiệt mà còn hết sức trẻ trung nam tính cho các bạn trai. Dưới dây là 1 số kiểu mẫu áo len nam thời thượng dễ bận & không bao giờ lỗi mốt để bạn có thể lựa chọn thỏa thích.

Áo họa tiết sọc

Không khí ngày Thu Đông quả là lí tưởng cùng các loại áo len nam với hình kiểu đường sọc ngang và chiếc cổ tròn. Vs kiểu tiết đó nhìn các bạn sẽ rất nam tính, mới mẻ & năng động. Hơn thế nữa, kiểu dáng áo trên khá là thích hợp vs các boys thanh mảnh, nhờ các đường sọc ngang sẽ hỗ trợ các bạn ăn gian 1 xíu bề ngang cho vóc dáng. Chúng sẽ giúp cho bạn nhìn khỏe khoắn, đầy nam tính mã vẫn luôn thanh lịch phù hợp kể cả với không gian công sở cẩn mật hay những buổi gặp gỡ vs bạn bè.

ao len nam

Áo len nam tone đen - cổ tim

Nếu như mình chuộng sắc màu đen thì Thu năm nay là thời điểm tuyệt vời nhất để các bạn ứng dụng thị hiếu của mình. Chúng ta có thể kết hợp kèm với sơ mi sắc trắng ở trong để làm nên điểm nhấn nhá gam màu cho trang phục. Và nếu chúng ta tinh khi kết hợp cùng vs quần bò & một đôi giầy vải thì đảm bảo bạn đang bạn set y phục tuyệt vời đấy nhé.

Kiểu mẫu áo kết hợp những đường kẻ viền màu sắc

Thay đổi gam màu trên áo len để khiến ngày tháng Thu Đông năm nay của ta trông thật sống động. Ngoại trừ 1 số mẫu mã áo len thông thường các boys cũng còn có thể chọn các loại áo len nam trơn cùng các đường màu sắc xung quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều đó sẽ tạo thành vẻ nổi bật ngộ nghĩnh cho chúng ta, rất ấn tượng nhưng mà lại chả hề lòe loẹt.

Áo len gam trắng

Giả sử các bạn là 1 bạn nam nho nhã, chả mấy thích thú các mẫu áo len táo bạo như thế thì kiểu mẫu áo len tone trắng quả thật là một sự chọn lựa đúng đắn đó. Áo len nam gam trắng sẽ giúp ta trông giống 1 anh chàng tao nhã trong mắt những cô bạn, điều này sẽ rất dễ hấp dẫn cảm tình của phái yếu vì anh chàng đôn hòa chính là tiêu điểm của bạn gái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.