Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Một số kinh nghiệm mẹ và bé mà các bạn nên quan tâm

thi thử toeic trực tuyến - Phụ huynh luôn luôn mong muốn chăm chút bé cưng 1 cách tối hơn hết song một số thói quen chưa hợp lí hằng ngày sẽ dễ dàng ảnh hưởng tới các bé. Các vấn đề mọi người lầm tưởng tốt lại vô tình gây hại cho bé. Ở chuyên mục mẹ và bé dưới đây các bậc cha mẹ hãy cùng đánh giá một số chuyện không tốt ấy để săn sóc con 1 cách đầy đủ hơn nhá.

Ngoáy tai đều đặn cho bé cưng



1 chuyện không thể nào ngờ rằng của một người mẹ lúc biết bé cưng mắc phải viêm lỗ tai giữa tại vì chính mình hay ngoáy lỗ tai cho bé sau khi tắm rửa hằng ngày. Nhiều bà mẹ còn thường hay tưởng rằng ngoáy tai hàng ngày sẽ giúp cho bé vệ sinh ở bên trong lỗ tai của các bé song thật sự bố mẹ sẽ chẳng lấy được ráy tai ra bao nhiêu hết, trái lại còn đẩy chúng vô sâu hơn ở trong, dần dà khiến tai bé cưng bị nhức & tấy bên trong. Đây là 1 thông tin mẹ và bé cần phải đề phòng. Với ba mẹ trong khi xài bông ráy tai mình có thể nhận thấy được độ sâu vừa tầm mỗi khi ngoáy vô nhưng mà với bé cưng chuyện đó chỉ do phương pháp nuôi dưỡng bé cưng của bố mẹ, các bạn không nhận ra được chính xác mức độ sâu và sẽ làm đau tai con nghen.

me va be
Chọn mua những mặt hàng về mẹ và bé giá tốt

Ru ngủ trẻ bằng phương thức rung lắc



Thời gian này, cổ của trẻ rất là yếu, não bộ chưa thật hoàn thiện và còn mềm, chuyện lắc rung quá đỗi mạnh tay sẽ gây nên những vấn đề tổn thương bộ não bởi vì các đường máu nhỏ bị xé, đồng thời còn mắc phải những biến chứng lồng ruột ở trẻ nhỏ. Không ít nghiên cứu ở mẹ và bé cho rằng đừng nên ru bé ngủ bằng việc rung lắc. Việc này sẽ có ảnh hưởng nhiều đến trẻ em, đặc biệt là não bộ.

Cho trẻ em 6 tháng tuổi đầu dùng nhiều nước lọc



Chia sẻ về mẹ và bé khuyên các bạn hãy nên cho trẻ uống sữa mẹ toàn bộ trong 0-6 tháng tuổi đời & cũng không cần phải tráng miệng hoặc làm sạch lưỡi như 1 số phương pháp cho mẹ và bé được truyền tai tự chỉ dạy nhau đâu nha. Một số phụ huynh còn hay quan niệm rằng để giúp các bé ngủ suốt đêm thay vì để trẻ bú sữa mỗi khi giật mình trong đêm thì chúng ta cho bé cưng uống nhiều nước lọc. Song đây là sự nguy hiểm đối với những trẻ nhỏ sơ sinh. Nước lọc sẽ có thể làm bé bị còi xương, chậm lớn, không chỉ thế là ngộ độc nước, gây nên hiện tượng người co giật & mê man.

me va be
Mua sắm bộ sưu tập sản phẩm về mẹ và bé giá tốt

Quá nghiện sản phẩm công nghệ



Hãy nên tránh sử dụng sản phẩm công nghệ nếu mà chúng ta không hề hy vọng trẻ bị ảnh hưởng tới tinh thần lẫn tính cách. Sóng ĐTDĐ, sóng wireless có thể dễ dàng ảnh hưởng trực tiếp đến não bộ các bé. Sau này khi mà trẻ khôn lớn, mẹ và bé cùng đi mua sắm hay là đi dạo, mẹ chẳng thiết gì chuyện trò với các bé, chỉ mải mê cầm điện thoại, lướt web, chụp ảnh tự sướng, check in mà lại không nghĩ tới tác hại sẽ các bé sẽ làm theo hệt mình, trở nên vô tâm, không quan hoài tới người khác & nhất là trẻ nhỏ sẽ không còn hứng thú giao thiệp với mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.