Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Các mẫu áo thun nam phái mạnh rất cần phải có dành cho hè

Các bạn nam là 01 người hâm mộ của phong cách thời trang thể thao thoải mái? Các bạn nam thường ưu ái mặc phong cách này cho 1 vài dịp đa dạng nhưng các chàng mau chóng thấy bình thường riêng với 1 vài các kiểu áo thun nam bạn hay chọn và cần phải làm mới trang phục cho mùa hè này? Chớ có băn khoăn, những kiểu dáng áo thun nam sau đây chắc hẳn là gợi ý để chọn khá ổn cho các bạn trong hè này đó.

Mùa hè 2015 cũng là sự thịnh hành của một số chiếc áo thun nam họa tiết trang trí sặc sỡ khá độc đáo dành riêng cho những chàng trai nghịch ngợm chuộng nổi loạn, nếu chúng ta ưu tiên chọn lựa phong cách thời trang cổ điển & có chút gì đó đơn giản thì đừng nên băn khoăn, áo thun nam polo màu trơn sẽ phải là cách chọn thích hợp dành cho các bạn. Cùng nhìn qua 1 chút các kiểu áo thun hiện tung hoành trong năm nay mọi người nhé.

Áo thun 1 màu



Những mẫu áo thun nam trơn dường như là người bạn chẳng thế thiếu trong tủ đồ của các bạn trai. Với độ rộng vừa phải, các bạn nam dễ dàng thả và đóng thùng cùng với quần jeans tiện lợi, những chiếc quần ngố hay lửng cũng còn tùy thuộc vào dịp. Đơn giản và tiện lợi, áo đơn sắc thực sự là lựa chọn số 1 mỗi khi mua sắm của tất cả phái mạnh.

ao thun nam

Áo thun sọc ngang



Khó mà quên dạng họa tiết quen thuộc này khi nhắc đến sản phẩm áo thun với cánh mày râu. Không như bạn nữ có nhiều giải pháp về họa tiết trang trí cho mình: chấm bi, ngôi sao, đôi môi… phái nam hầu như gắn bó với sọc ngang vì nó luôn có thể lựa chọn ở bất kỳ đâu.

Áo phông có in họa tiết



Áo thun nam hoạ tiết làm cho quý ông thể hiện yếu tố thu hút, phong cách thẩm mĩ của mình. Với sự quay về của xu hướng thập niên 70, nhiều hoa văn hình ảnh xu hướng khá hoài cổ cùng với ý tưởng đồ họa trang trí hiện rất được yêu chuộng hơn cả.

Áo Polo



Đi qua thử thách của thời gian, thiết kế áo thun nam Polo mang nét truyền thống lúc nào cũng giữ được một vị trí & có được rất nhiều tình cảm của phái mạnh chính từ tính chất sang trọng, menly.

Áo loang màu



Cũng không hẳn là dạng áo thun nam được nhiều người biết đến với đàn ông nhưng thỉnh thoảng, một số chàng trai cũng áp dụng nó như 1 sự cách tân nhỏ. Có lúc riêng các chàng trai cũng không lưu tâm đó chính là mẫu màu loang cũng như ombre gì đó, chỉ biết nhìn thấy nó "hay hay” và lựa chọn thôi.

ao thun nam

Áo thun hoạt hình



Không chỉ riêng phái đẹp mới phát cuồng với t-shirt có một vài các nhân vật mang tính chất hoạt hình. Với các bạn nam, các đối tượng thường gặp như là chú chuột Mickey, chú vịt Donald cũng đã gắn bó một phần tuổi thơ của các chàng. Vì thế không hề lạ khi trên phố những ngày hè, bạn thấy 01 bạn trai chọn áo thun nam hoạt hình cực hóm hỉnh cùng với những chiếc quần jeans & 1 đôi giày vải.

Áo in tên gọi, dễ thương



Cũng chẳng phức tạp hơn áo thun nam màu trơn nhiều hơn, nhưng áo thun in chữ cũng như các con số cũng ít nhiều mang lại vẻ năng động cho các chàng trai. Những mẫu áo phông in các con số thật to làm gợi nhớ đến những loại áo của cầu thủ và cả bóng chuyền là theo kiểu lấy lòng các cậu trai trẻ trung hơn cả. Còn trong trường hợp có in chữ, các chàng trai cũng không hề lưu tâm về những câu slogan thật kêu chẳng hạn như cô nàng, chỉ với có tên đôi tuyển, CLB thể thao các chàng yêu thích là đủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.