Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Nhiều loại áo phông nam được ham chuộng trong mùa hè năm nay

Cùng với form dáng giản đơn và chất liệu cực thông thoáng, các kiểu áo phông nam luôn được mày râu ham chuộng nhứt là ở các trưa hè nóng nực như hiện nay. Thực sự không có món đồ nào xuất hiện trong tủ quần áo của các chàng vô số giống item áo thun cả. Mọi người biết lựa chọn áo thun cho thoải mái ở những tháng ấy hay chưa? Hãy cùng tham khảo nhé!

Phong cách áo phông nam năm nay có một số biến đổi cơ mà chẳng đáng kể. Lúc nào cũng là 1 số kiểu mẫu được yêu chuộng thông qua các năm như thun trơn, in họa tiết,… Dù thế nó đang có 1 số đổi mới về vẻ ngoài & loại vải. 1 số lời khuyên phía dưới sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn ở trào lưu trong năm nay nha.

Áo phông nam giản đơn, một màu

Các mẫu áo phông nam giản đơn, 1 màu được nhiều bạn nam yêu thích. Nhứt là một vài chàng nam tính, vạm vỡ. Nó dễ dàng mix phối cùng với đa số các bộ áo quần riêng biệt ví dụ như những chiếc áo sơ mi che bên ngoài, quần jean, quần đùi và kiểu giày bata đều thích hợp. Bởi vì là chiếc áo đơn sắc vì thế chúng không kén chọn người mặc. Không quá cầu kì, cần thiết là những gì mà trang phục thun đơn giản, 1 màu mang lại và lúc này cho đến về sau nó vẫn luôn là chọn lựa số một mỗi khi nghĩ tới áo pull của các người.

Áo phông nam sọc kẻ

Dễ dàng thấy được hầu như các anh bạn đều sẽ có một chiếc áo phông nam loại ấy trong tủ quần áo của mình. Được xem là hoa văn không khi nào lỗi mốt bởi thế nó vô cùng hợp với các chàng trai có ngoại hình bé nhỏ, gầy nhom vì nó sẽ giúp bạn nom được thuôn gọn hơn. Chúng ta có thể phối hợp với quần đùi và giày bata là đúng chất nhá! Nhìn bạn sẽ thật trẻ trung và sành điệu!

ao thun nam

Một Số kiểu áo pull hoa văn

Áo phông nam với nhiều kiểu tiết cuốn hút thông thường dành cho các anh bạn bụi bặm muốn bộc lộ phong thái của chính mình bằng 1 số kiểu tiết ấn tượng & hút mắt. Hiện tại, một số kiểu tiết retro đang tạo nên khuynh hướng được ưa thích nhứt ở trong làng thời trang vì thế với các chiếc áo phông nam thì nó cũng chẳng ngoại lệ. Nhờ một số họa tiết quyến rũ, nổi bật các chàng sẽ trông thật là style những khi dạo phố hoặc là đi ăn tiệc. Nhưng mà cũng cần phải khéo léo trong chuyện mix đồ, bởi áo thun tượng trưng cho nét giản đơn nếu phối mix quá nhiều sẽ biến các bạn thành 1 anh bạn lố bịch đó nhá!

Các mẫu áo Polo

Áo cổ đứng đã có mặt từ rất là lâu rồi nhưng mà qua một thời gian, nó vẫn luôn là dạng áo phông nam được mọi người chọn sắm. Vẻ đẹp đặc biệt của mẫu áo phông đấy là mang tới cho các chàng trai sự thanh lịch, khỏe khoắn không có loại áo phông nào có thể sánh được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.