Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Top 5 áo thun nam thời trang cho phái nam ngày hè

luyện thi toeic online miễn phí - Những mẫu áo phông từ lâu đã là items được hơn cả mùa hạ, nhất là những kiểu áo màu trẻ trung & thoáng mát. Chẳng hề đóng khuôn về form dáng giống như những chiếc áo sơ mi, áo thun nam luôn luôn làm cho người mặc phải kinh ngạc về những điều chúng đem lại. 05 loại áo thun nam đặc sắc ở dưới đây sẽ là 5 hương vị toàn hảo cho ngày hè của cánh mày râu.

Áo thun kẻ ngang hải quân trẻ trung



Loại áo thun nam này được vô số anh chàng yêu chuộng vì chỉ vẻn vẹn là những sọc kẻ ngang đơn giản ấy vậy mà lại làm nên độ phóng khoáng, trẻ trung cực kỳ hữu hiệu. Không hề riêng lẻ gì với các bạn nam mà ngay cả các cô gái cũng luôn thích mê loại đồ thế này. Những đường sọc kẻ tông màu xanh của mẫu áo còn tạo ra cho người xem sự thoáng mát, gần gũi. Không những thế, nó rất là dễ phối kết chung với nhiều loại trang phục khác, 01 mẫu quần jean gamme màu đậm hoặc quần short khỏe khoắn thế là các bạn đã sở hữu được xì tai đầy ấn tượng.

ao thun nam

Áo thun nam sắc màu tươi sáng



Nói đến mùa hạ là mày râu mình thường hay liên tưởng ngay đến các tone màu sáng, chả cần là những loại áo quá là cầu kì, 1 mẫu áo thun nam tông màu đơn sắc hoặc là thêm vào vài hoa văn giản đơn tone màu tươi sáng cũng đủ làm cho các bạn trông vô cùng thời trang mỗi lần xuống phố. 1 số gam màu áo thun gợi ý dành cho các bạn: màu pastel, trắng, xanh lá,… hãy phối kết nó với quần short năng động & 01 kiểu giày bằng vải thời thượng như vậy là mình đã thành 1 anh bạn vô cùng sành điệu.

Áo thun họa tiết tạo nên hiệu ứng



Đây là kiếu mốt áo thun nam sử dụng dạng họa tiết mang lại hiệu ứng độc lạ. Nếu chúng ta là 01 chàng trai yêu thích nét ấn tượng, nam tính thì tin chắc đây sẽ là dạng áo hoàn hảo dành cho bạn đấy nhé. Loại áo này có khả năng mix phối cùng quần jean xanh đen hoặc xanh lá đậm thêm vào giày vải màu trắng, chắc hẳn mỗi lần xuống phố xá mình sẽ cuốn hút được sự để ý của khá nhiều cô nàng.

Áo thun kiểu tiết Aztec



Họa tiết Aztec 01 trong các dòng họa tiết thú vị làm cho người bận luôn thấy thích thú, chúng được sử dụng in trên toàn bộ bề mặt áo tạo được nét đột phá cho người mặc, xóa đi mẫu hình form áo thun nam thường ngày các bạn hay bắt gặp. Với những chàng trai ưa thích xu hướng giản đơn thì đây hẳn là 1 điều thay đổi lý thú.

ao thun nam

Áo phông kiểu tiết đồ họa



Bây giờ các bạn nam hầu hết trên khắp thế giới đều yêu thích những dòng áo thun nam có kiểu tiết graphic. Chỉ đơn thuần những nhà designer tung ra các chiếc áo kèm mốt mới mẻ là ngay tức khắc đấng mày râu đã có thể cập nhật tích tắc. Chuyện ấy khẳng định độ ưa chuộng của dòng áo phông thế này trong lòng phái mạnh. Nếu Như các bạn muốn được dạo chơi cùng với bạn bè thân hay là cả gia đình, 01 dáng áo phông kiểu tiết graphic rất tuyệt hảo. Chúng có khả năng phối với bất kỳ mẫu quần denims cùng các tone màu như là: xám, màu đen hoặc xanh lá đậm với các loại giày sporty trẻ trung, chúng quả thực là 1 xu hướng chúng ta không thể nào lượt bỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.