Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Hãy cùng nhau điểm qua các sắc màu độc đáo của áo khoác nam

Với khí trời oi bức giống như VN thì không riêng gì các bạn gái mà phái mạnh cũng nhất thiết phải chọn mua cho chính mình 1 kiểu áo coat, để có thể che nắng và để tạo nên cá tính thời trang. Và với vô vàn trào lưu tông màu áo khoác nam năm 2014 sẽ đem tới cho các chàng 1 xi-tai nam tính và cá tính.

Trước khi đề cập tới phần tone màu, chúng ta cùng coi qua một vài kiểu áo khoác nam đương là xu thế: Áo khoác da mềm, áo vải dạ dài, áo phao… do ảnh hưởng bởi một phần phong cách Xứ Hàn cho nên những dạng áo khoác đấy đang được vô số bạn nam ưa chuộng. Và chúng được coi là item khó có thể thiếu với nhiều tín đồ thời trang. Với những người 1 set đồ đơn giản thêm 1 chiếc áo coat phong cách là đã có thể nom thật mạnh mẽ mỗi lần bước ra đường.

Không giống như những năm trước đây, màu sắc áo khoác nam năm 2014 này chú trọng tới vẻ đẹp táo bạo và mới lạ. Mặc dầu bình dị tuy nhiên nó luôn mang đến cho người diện 1 xì tai nổi trội, cá tính, để bạn nhanh chóng ghi điểm trong mắt người xung quanh. Hãy cùng nhau trải nghiệm ba tông màu ấn tượng này nghen:

Xanh rêu và nâu đất

1 vài mẫu áo khoác nam phông màu xanh rêu & nâu đất có vẻ bề ngoài đúng chất lính, đây sẽ là loại áo lý tưởng với những bạn trai thích style hào phóng, mang 1 chút đường phố. Mặc dầu đã từng xuất hiện từ lâu song đến lúc này áo khoác ngoài kiểu quân đội mới được các bạn nam chú ý đến và hiện đang được coi là item thời trang cực thịnh hành với cả phái mạnh và phái yếu.



Mẫu mã áo khoác ngoài năm nay cũng chả có gì đặc biệt, luôn luôn chú trọng làm bật lên vẻ nam tính của người diện.

Tông màu pastel

Nhắc đến gam màu này, chắc chắn có 1 vài bạn trai phải e dè tại vẻ bề ngoài khá nữ tính của nó. Các bạn cần phải "phớt lờ" quan điểm đấy đi nghe bởi vì nó chính là tone màu nổi trội của 2014 này. Vì sao mà chúng hot ư? Bởi do chúng khá dễ kết hợp chỉ cần một chút công phu là nó sẽ biến thành điểm nhấn lạ mắt cho style của bạn. 1 cái áo khoác nam tông màu pastel chắc chắn sẽ là một điều mới cho chúng ta đó nhé.

Sắc màu trầm tối

Những mẫu áo khoác nam gam màu trầm thí dụ màu đen, xám & tím than được xem là những tông màu chẳng thể thiếu mặt bên trong tủ áo của các chàng. Không chỉ vì nó khiến cho vẻ bề ngoài của người diện gọn gẽ hơn, còn bởi vì nét đẹp nam tính và lịch sự mà chúng mang đến.
.
Nếu năm nay thời trang phái nữ ưa chuộng các chi tiết và tông màu sặc sỡ thì lĩnh vực thời trang phái mạnh hướng đến sự giản dị & mạnh mẽ. Nếu các bạn không dám trải nghiệm mình cùng những gam màu thú vị ở trên thì cần bạo dạn lên và lựa cho mình một chiếc áo khoác nam cùng với tông màu phía trên, biết đâu chừng nó sẽ làm chúng ta phải ngạc nhiên!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.