Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Một số mẫu áo khoác nam sẽ làm mày râu mình thích thú

Để mà đối kháng cùng cái nắng nóng kinh khủng ở VN khá nhiều mày râu đã tìm đến các dạng sơ mi hay là áo phông tay dài để che chở tuy thế cái nắng nóng bỏng da vẫn chẳng ăn thua. Cũng vì vấn đề đấy mà cánh đàn ông bắt đầu để tâm đến các kiểu áo khoác nam nam tính, vừa có thể che nắng lại vừa hết sức thời thượng.

Các chàng trai thường chả quá khó tính trong chuyện ăn bận, cơ mà không vì vậy mà buông thả bản thân mình ăn diện các set đồ luộm thuộm. Tinh tế, menly luôn luôn à xu hướng đối với những chàng trai. Và đó cũng là những mong muốn mà những chàng trai cần trong một kiểu dáng áo khoác nam ở trong mùa thu hiện nay. Và với một số kiểu áo khoác độc đáo được mách nhỏ dưới đây tin chắc sẽ tạo ra 1 ý tưởng mới mẻ cho phái mạnh.

Áo khoác ngoài chất liệu denim năng động

Mùa thu năm nay phong cách denim đã và đang trở thành thịnh hành & 1 số kiểu áo khoác nam denim tik tắc được các mày râu truy tìm. Chất liệu vải denim bền chắt cùng màu sắc nổi bật sẽ làm phái nam trông lịch lãm, nam tính hơn hẳn, hơn thế chúng còn giúp các bạn trẻ hóa thêm một vài tuổi.



Dựa trên gu thẩm mỹ mà các bạn nam chọn lựa dạng áo khoác nam tone xanh đen hay là xanh nhợt cùng các đường mài hay là hở rách bụi bặm. Bên cạnh đó set quần áo của mình sẽ được trông nổi bật hơn nữa nếu phối mix áo denim chung với quần jean hay kaki.

Áo khoác quân lính phủi bụi

Áo khoác nam kiểu mẫu quân đội sở hữu ngoại hình nam tính và phá cách đang cuốn hút sự quan tâm của rất nhiều mày râu. Sắc vải xanh lá này chẳng những có độ hấp dẫn lạ kì đối với các anh chàng mà ngay cả các chị em bạn gái nó cũng thành ra sắc màu thân thiết trong tủ quần áo.

Bên cạnh màu xanh, áo khoác ngoài quân lính được nhấn mạnh bởi hoa văn quen mắt đặc trưng của quân đội. Điều đấy sẽ rất là tiện lợi khi mà chúng ta mix trang phục, bởi chúng rất đỗi dễ dàng tương thích với các đồ đạc khác, đem lại các bạn phong phú x-tyle ăn diện khác nhau. Và với dạng áo khoác nam như thế này chúng ta chỉ việc vận cùng một kiểu áo pull đơn giản bên trong, một form quần jeans màu đậm & 01 đôi giầy thể thao là bạn đã trở thành anh chàng vô cùng nam tính.

Áo khoác blazer lịch thiệp

Chứa đựng style khác biệt đối với mẫu áo bên trên, áo khoác nam blazer lôi cuốn ánh nhìn của những cô gái nhờ nét giản dị mà tao nhã. Chúng ta sẽ mau chóng lôi cuốn được ánh nhìn ở bạn nữ nhờ vóc dáng lịch lãm & nhã nhặn của chính mình.

Áo khoác nam blazer rất đa dạng về kiểu dáng và tông màu do thế hoàn hảo với rất nhiều tình huống riêng biệt. Nó còn là dáng áo toàn hảo cho các bạn nam văn phòng hay là trong buổi đầu hẹn hò với nàng & vào những dịp hệ trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.