Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Tươi trẻ cũng như thoải mái hơn cùng với áo thun nam

Áo thun nam chắc chắn là món đồ không thể thiếu được ở trong tủ đồ của các cánh đàn ông. Món đồ này không những thoải mái, dễ chịu để chọn cho các trường hợp đồng thời còn là giúp chúng ta trông trẻ trung thể thao nhiều. Ở những ngày hè, nhất là ngày mà khó chịu, áo thun nam còn là item vô cùng tuyệt vời giúp xua tan cảm nhận rất khó chịu quá mức ngột ngạt một khi các chàng trai biết cách chọn cho các bạn 01 loại áo có dùng vải khá tốt, hợp với body, vừa tôn lên trông thấy dáng vóc cơ thể vừa giúp bạn đạt được vẻ bên ngoài phong cách hơn. nếu còn lo âu chưa biết áp dụng áo thun nam cho bạn ra sao, các bạn tham khảo 1 chút một số gợi ý dưới đây nhé.

Nam giới với 1 cơ thể cân đối



Người phụ nữ và với cả đàn ông nếu có 01 tạng người cân bằng đôi khi cũng là thuận tiện ăn vận. Nếu như chị em biết chọn rất nhiều mẫu váy giúp tôn lên thân hình của bản thân, như thế nam giới tốt nhất nên mặc áo thun nam để làm nổi bật lên thân hình săn chắc của mình. Riêng với những bạn trai có một thân hình hoàn hảo thì chuyện lựa chọn thực sự mau chóng. Từ nhiều mẫu áo thun nam cổ tim, áo phông cổ tròn, dáng thụng và cả khoe cơ bắp thì các bạn trai đều “ổn” được, miễn là chọn mua một chiếc nào thật vừa vặn với vóc dáng là ok.

ao thun nam

Cánh mày râu sở hữu cơ thể mập & không cao



Rất nhiều đấng mày râu có cơ thể mập đồng thời thấp hầu như chọn lựa cho chàng dạng áo to hơn dáng người họ khá nhiều, từ đó không thấy bụng quá béo của họ. Bên cạnh đó thì nhiều kiểu áo thun nam tối màu, tông màu trung hòa cũng là lưu ý để mà bạn chắc chắn gọn gàng cũng như “gầy” hơn nữa.

Nếu như các chàng là 01 anh chàng nấm lùn, tránh lựa chọn áo thun nam dài quá mức, tốt nhất nên áp dụng áo với độ dài thích hợp nhiều khi ngắn hơn một chút để ‘gia tăng” đôi chân cho các bạn.

Chàng trai với thân dáng cao và gầy



Mặc dù các chàng trai này có vẻ như khá rất tự tin về phần chiều cao của mình, tuy nhiên lại rất tự ti về trọng lượng cơ thể. Để lựa chọn áo thun nam hè cho dáng người này rất dễ, các bạn cần diện 1 vài kiểu áo thun nam với màu sáng (màu xanh, màu trắng..) và dạng áo nên vừa vặn với kích thước của các bạn đừng nên lớn hơn nếu quá lớn sẽ cảm thấy thân hình các chàng giống như “đi bơi” trong cái áo, các chàng trai hãy thử kết hợp thêm áo ghi lê hay là áo jacket ngoài khi đó mọi người sẽ cực kỳ cá tính.

ao thun nam

Anh chàng với 1 cơ thể có cơ bắp



Nhìn thấy bên ngoài họ vô cùng rất mạnh mẽ & cơ bắp vì vậy để mà có 1 cái áo thun nam thích hợp thì các chàng cần nên chọn một số kiểu áo ôm sát, và với cả một số loại áo có chiếc cổ áo trái tim và độc đáo là các dạng áo sát nách, các kiểu áo tay dài như thế trông bạn sẽ rất cá tính & rất mạnh mẽ. Tuy thế, bạn có cơ bắp nên áp dụng nhiều chiếc áo phông thích hợp, không quá mức lạm dụng mặc các kiểu áo bó quá chặt thường khiến cho khó chịu cho người đối diện bởi vì 1 cơ thể cực đồ sộ của các bạn.

Qua 1 vài tư vấn phía trên mong rằng anh chàng sẽ tìm được cho bạn xu hướng áo thun nam bắt mắt đồng thời thích hợp nhất.

Thông tin hữu ích: Thí sinh có thể test thử trên site đề thi thử toeic này nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.