Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Áo len nam cuốn hút dành cho phái mạnh

Social Vidio Review - Không phải anh chàng nào cũng đều ưa chuộng vẻ phủi bụi & táo bạo, có một số bạn nam lại thích diện mạo phóng túng, lịch thiệp bởi thế cứ mỗi dịp ngày đông tới thì làn sóng áo len nam lại trở thành tâm điểm của các chàng trai trên. Mùa lạnh năm nay cùng với sự quay trở về hết sức thú vị của những gam màu modern, các mẫu áo len nam lại có cơ hội phát huy chỗ đứng của mình.

Áo len đơn giản, rất dễ ăn vận lại thích hợp cùng với khá nhiều gout ăn mặc khác biệt vì vậy nó là món đồ không thể thiếu những lúc thời tiết trở lạnh. Vì thế, chúng ta nên chuẩn bị cho mình các cách mix quần áo với áo len nam thật lôi cuốn để biết đâu trong mùa lạnh này chúng sẽ có thể giúp cho chúng ta tạo nên ấn tượng trong ánh nhìn cô gái nào đó!
Khoan hãy nhắc tới chuyện các bạn sẽ phối áo len cùng với những trang phục gì, chúng ta cùng nhau điểm danh một số gu áo len nam đang nổi bật hiện nay bạn nhé!

ao len nam
Đang có nhiều sản phẩm trên site bán hàng áo len nam - Xem ngay!

Áo len gamma màu trơn



Không chi tiết nhiều lúc cũng là một điểm mạnh đối với phái mạnh mình, khi các bạn chẳng phải lo ngại vấn đề họa tiết sẽ làm cho bộ đồ của mình thêm cầu kì hoặc rối mắt, chuyện mày râu mình cần phải làm đấy là chọn lựa ra tông màu áo mà bản thân ưng ý nhất. Áo len nam cổ tròn màu trơn 1 màu nhưng chẳng hề nhàm chán, mỗi một chiếc áo lại mang những tính cách và thần thái khác biệt. Mùa đông tiết trời tương đối buồn tẻ nên những gamme màu nóng hoặc trung tính sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho chúng ta.

ao len nam
Mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên site bán hàng áo len nam - Xem ngay

Áo len hoa văn



Mùa lạnh năm nay, ngoại trừ một số mẫu áo len nam họa tiết kẻ sọc, caro thì 1 số họa tiết như là hoa văn ẩn, họa tiết dân tộc cũng thu hút được sự để tâm của không ít anh chàng. Để tăng thêm hiệu suất của những dạng kiểu tiết trên mình hãy thử phối nó với các set quần short khaki khỏe khoắn, ngoài ra lối mix này còn có thể tránh cái nhìn cầu kì và rối mắt. Nếu bạn thừa hưởng hình thể cân đối bạn cũng có thể thử mình cùng những mẫu áo len nam loan màu, đây là 1 trong số những xu hướng độc đáo của mùa lạnh năm nay.

Áo len nam vặn thừng



Những mẫu áo len nam chả những giúp các bạn thấy ấm áp nhiều hơn vào ngày đông mà chúng còn giúp chúng ta nhìn trông rắn rỏi hơn nữa nhờ những đường uốn nổi cộm lên trên nền vải. Những màu sắc tối, họa tiết theo kiểu hàng lối sẽ chính là các lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Một số kiểu áo với tone tươi sáng như màu trắng hay kem thì chú trọng vào các chi tiết vặn thừng to bản để tạo độ mạnh mẽ cho áo. Phong cách áo len nam vặn thừng dành cho các bạn nam cũng rất là đa dạng. Phần nhiều các chiếc áo len nổi cho teenboy đều luôn mang các gam màu rất đỗi cá tính & nam tính như là nâu, đen, xanh navy, xám tro.

Thông tin hữu ích: Chúng Ta nên dùng thử trên website làm bài toeic online này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.