Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Làm thế nào để chọn tủ quần áo như ý

Social Vidio Review - Tủ quần áo được xem là 1 thứ cần thiết trong mỗi nhà và bất kể nhà nào cũng phải có. Tùy theo các thị hiếu khác biệt, giá thành khác nhau mà chủ nhà tìm chọn cho mình những dòng tủ đồ đa dạng từ tủ cây đắt tiền cho đến các chiếc tủ đồ sợi vải chỉ có mấy trăm ngàn đồng. Đối với một căn nhà mới dự tính chọn mua nhiều thứ thì chuyện chọn sắm 1 kiểu tủ áo quần cũng cần tính toán thiệt kĩ lưỡng. Các bạn có biết tiêu chí để chọn sắm 1 chiếc tủ đồ lí tưởng?

Khi mà hiện tại, vô vàn vật dụng ở trong nhà luôn luôn được cải thiện từng ngày để đáp ứng thị hiếu thay đổi cũng như là mô đen và đa năng hơn. Nhiều loại tủ quần áo hiện nay rất là đa dạng phong phú về kiểu dáng cũng như là tone màu. Một vài thông tin ở dưới đây sẽ giúp cho mọi người dễ dàng nắm được mục đích của mình về một kiểu tủ quần áo hợp lí.

tu quan ao
Xem ngay nhiều sản phẩm trên website bán hàng tủ quần áo - Xem ngay!

Loại vật liệu


Thứ nhất, các bạn phải định rõ vật liệu của cái tủ áo quần. Dễ dàng liệt kê 1 số loại vật liệu thí dụ cây gỗ, sắt, inox, vải,… với nhiều ngôi nhà mới lạ thì tủ quần áo bởi vật liệu cây gỗ được coi là sự chọn lựa cực chuẩn tuy giá trị của chúng cũng cực kỳ đa dạng tùy vào phẩm chất, thiết kế và kích thước. Bên cạnh các loại gỗ tự nhiên còn có các loại gỗ công nghiệp có mức giá rẻ hơn nên rất là được ham chuộng. Tủ đồ bằng plastic & sắt là các loại vật liệu khác nhưng mà nó được coi là chẳng thích hợp đối với những gia đình nhỏ có trẻ nhỏ, ngoài ra chất lượng cũng chả bằng với chất liệu gỗ.

Gam màu



Trong khi chọn tủ quần áo cho nhà của các bạn, kinh nghiệm là cần phải xem xét quan điểm của nhiều kiến trúc sư hoặc người có kinh nghiệm. Bởi một cái tủ đồ được sử dụng màu sắc hài hòa với ngôi nhà ví dụ màu sơn, màu sắc một vài vật dụng bên trong khác thì luôn luôn đem tới nét tinh tế. Trong trường hợp mọi người muốn phá cách hoặc là tạo điểm nhấn nhá thì có thể điểm tô thêm 1 số hoa văn hút mắt chứ không được thay gam màu.

Kích thước


Đó được coi là một trong các tiêu chuẩn cần thiết những khi lựa chọn tủ quần áo. Lúc trước khi đặt tủ quần áo, chúng ta cần phải ước lượng tương đối chuẩn xác kích cỡ phòng ngủ cũng như chỗ đặt tủ quần áo nhằm mục đích đưa ra một kích cỡ chuẩn. Nếu phòng ngủ có kích cỡ lớn mà tủ áo quần quá bé thì chả đủ yêu cầu sử dụng cũng như giảm sự thẩm mỹ cho căn nhà của bạn. Trái lại nếu như gian phòng nhỏ quá mà tủ đồ lại quá lớn sẽ tạo cảm giác tù búng.

tu quan ao
Mua nhiều sản phẩm về tủ quần áo đang khuyến mãi

Sau cuối là giá thành



Giá thành cũng chính là một vấn đề quan trọng, chi phối rất lớn đến sự lựa chọn của mọi người. Nếu như có ít chi phí thì mọi người hãy lựa chọn tủ quần áo gỗ "nhân tạo" chẳng hạn như cây gỗ MFC hay gỗ dán. Đổi lại nếu như khá giả bạn có thể chọn tủ quần áo cây gỗ thiên nhiên hay một số loại cây gỗ cao cấp thí dụ như Highgloss, Laminate…

Tag: Social Vidio Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.