Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Quần áo trẻ em và xu hướng thời trang xuân hè 2015

buôn sỉ quần áo trẻ em - Người nào cũng mong ước đứa con cưng của chính mình trông thật đáng yêu, nổi trội y như các người mẫu nhỏ ở trên 1 số tập san hoặc là ti vi. Việc đấy chả khó khăn gì chỉ cần các bạn nắm bắt xu hướng quần áo trẻ em nổi bật nhứt, có một con mắt khá tinh tường là mọi người đã có thể dễ dàng giúp cho các con của mình luôn luôn ấn tượng & cuốn hút mỗi khi ra đường.

Hiện giờ, quần áo trẻ em cực kỳ đa dạng và phong phú thế nên cách thức tìm mua những bộ trang phục cho trẻ cần phải vừa thích hợp, vừa nổi bật lại vừa phù hợp với trào lưu là việc khá là khó khăn đối với 1 số người. Phía dưới là một số gợi ý lựa chọn thiên hướng quần áo trẻ em hiện đang được ham chuộng trong xuân hè này:

Với sắc màu



Các tone màu pastel êm dịu và ngọt ngào hoặc là 1 vài tông màu rực rỡ chính là trào lưu sắc thái trong năm nay. Với bé, các màu sắc đấy khá phù hợp với trẻ, không nên lựa chọn tông màu trầm đậm sẽ thật sự làm các bé nhìn “già” hẳn đi đấy nghen. Không những thế, bạn có thể dễ dàng sử dụng 1 số tone màu tươi sáng cùng những tông màu pastel để tạo sự cân bằng hay là kết hợp nhiều tone màu để tạo ra sự trẻ trung, năng động cho các kiểu quần áo trẻ em.

bán buôn quần áo trẻ em

Hoa văn



Xu hướng quần áo trẻ em xuân hè chẳng thể nào thiếu được nhiều kiểu tiết nhỏ xinh, nổi bật như nhiều bông hoa bé nhỏ dịu dàng, những chú mèo con ngộ nghĩnh,… ở trên những bộ đồ của cả bé trai & bé gái. Ngoài ra, các hoa văn vintage chẳng hạn kẻ sọc, rằn ri, slogan,… cũng là những khuynh hướng hoa văn quần áo trẻ em hiện được ưu ái nhất.

Vật liệu



Trong năm nay, chất liệu denim rất phổ thông với quần áo trẻ em. Nhiều thương hiệu trời trang có tiếng luôn lựa chọn chất liệu đó để làm khuynh hướng cho mình. Chúng tạo ra 1 x-tyle cực kỳ khỏe khoắn, hợp mốt tới không ngờ.

Nhiều bộ đồ thể thao cá tính



Các trang phục thể thao không những được “mọi người” ưa thích, chúng còn tác động tới khuynh hướng quần áo trẻ em trong 2015. Trang phục thể thao thông thường được làm từ vải cô tông vì thế rất là mát mẻ, dễ vận động cho nên các em nhỏ rất là yêu mến thiên hướng này. Các bậc cha mẹ chọn mua nguyên bộ đồ cho bé hay phối hợp cùng với 1 số chiếc áo khoác cùng tông. Sẽ thật là đáng yêu & ấn tượng.

bán buôn quần áo trẻ em

Giày



Xuân hè năm nay, 1 số loại giầy thể thao được xem là thiên hướng thời trang đang được ưa chuộng. Đối với các bé, 1 vài kiểu giày thể thao màu rực rỡ, gam màu neon, hay là hoa văn in thích mắt, hoặc kết hợp với nhiều đôi vớ tone màu vui nhộn sẽ khiến cho các bé nhìn bắt mắt, khỏe khoắn & hợp mốt.

Cùng với những xu thế quần áo trẻ em bên trên, nó sẽ giúp bố mẹ có thêm lựa chọn cho các bộ đồ lung linh cho bé nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.