Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Áo thun nam thích hợp dáng dấp giúp mày râu thêm phần phá cách

Dường như áo thun là trang phục quen thuộc hàng ngày của các bạn nam, do áo thun hữu dụng, sành điệu & hết sức dễ dàng kết hợp chung với rất nhiều item khác. Không chỉ ở các chàng trai mà bạn nữ cũng như thế. Khác với các loại áo khác, áo thun nam giúp các chàng trai có nhiều sự chọn lựa cho "gu" của mình bởi chúng có rất nhiều form dáng và gam màu khác biệt.

Áo thun nam mặc dù nhiều, tuy nhiên để mà chọn lựa được 01 form áo phù hợp cùng với bản thân mình thì chưa hẳn bạn nam nào cũng hiểu. Để có thể ăn mặc bắt mắt ngoài chuyện chọn đúng size mà nó còn phải luôn hòa hợp đối với hình thể của chính mình.

Vóc dáng gầy



Về tông màu, các bạn hãy ưu tiên chọn sắm cho mình 1 vài kiểu áo thun nam sở hữu tông màu sáng một tí ví dụ xanh coban, đỏ cam, màu kem,… và hạn chế những tone màu tối để làm vóc dáng mình nhìn trông tròn trịa hơn. Nếu bạn yêu thích một mẫu áo có kiểu tiết bé hay sọc dọc thì hãy nên thay đổi ý nghĩ liền đi nha bởi vì chúng sẽ có thể khiến mình nhìn gầy gò hơn trước, những họa tiết bản to như caro, sọc kẻ ngang tưởng như cứng ngắt vậy mà chúng lại vô cùng phù hợp cho phom người của bạn đấy nhé.

ao thun nam

Đồng thời, các bạn cũng không nên chọn sắm một số mẫu chất vải mỏng, các chất liệu dày dạn như côt-ton, sợi len sẽ làm bạn nhìn trông tròn trịa hơn. Áo thun nam có cổ chính là sự chọn lựa chuẩn đối với mình đấy.

Dáng người béo mập



Cách thức lựa chọn áo thun nam cho một số bạn nam có thân hình mập mạp thì ngược lại đối với các lưu ý nói trên. Một Số dạng áo gamme đậm sẽ có thể làm cho thân hình các bạn trông cân đối hơn. Việc này không có nghĩa là người mập không thể khoác lên mình các tông màu xanh coban hoặc đỏ phía trên, chỉ có điều các bạn cần kiếm tìm màu tối hơn tí như là xanh đen, hoặc là boocdo là được. Mẫu áo có hoa văn sọc dọc hay ca-rô bé sẽ có thể che giấu bớt những vị trí cơ thể béo mập của mình.

Khi mà sở hữu hình thể béo mập các bạn không nên dùng những kiểu áo thun nam quá đỗi ôm bó bởi vì chúng sẽ làm hiện rõ tất thảy điểm yếu cơ thể của bạn, cũng đừng chọn kiểu áo quá đỗi to chúng sẽ làm chúng ta trông lượm thượm hơn hẳn. Nên lựa chọn kiểu áo đúng đắn cùng với thân hình của bạn để khiến mày râu mình luôn thoải mái.

Body "chuẩn"



Một dáng vóc "chuẩn" quả thật là thứ mong ước của những anh chàng, nếu như có thể có được dáng dấp như này mình sẽ có thể ăn bận được mọi form áo mình ưa chuộng. Chỉ giản đơn chú trọng 1 chút tới gamme màu là các bạn đã có một chiếc áo thun nam ấn tượng.

ao thun nam

01 chiếc áo vừa vặn cùng thân thể phối kết khéo léo cùng quần jean cá tính hay là 1 kiểu quần short năng nổ vẫn là các bạn đã tạo nên diện mạo hút mắt cho chính mình! Bên cạnh đó, mình vẫn có thể chọn một số kiểu áo khác nữa như áo ba lỗ, áo thun nam body để cho thấy cơ thể hấp dẫn của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.