Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Mách nhỏ chàng cách giặt và giữ áo thun nam luôn bền lâu

Không hẳn anh chàng nào cũng chắc chắn rằng bản thân họ thực sự đã biết hết những nguyên tắc giặt quần áo lẫn bảo quản áo thun nam vì nó luôn luôn là một item rất “khó tính”. Để có thể làm cho chiếc áo thun luôn luôn trông có vẻ như mới mua về, các chàng sao không thử xem qua 1 số phương pháp đơn giản dễ nhớ dễ làm cho cách giặt giũ và bảo quản áo như dưới đây.Việc phải làm gì để có thể giữ cho bộ sưu tập áo thun nam của mình luôn như khi vừa mới mang về cho dù phải trải qua bao nhiêu năm tháng luôn là việc khiến nhiều anh chàng tự nghi vấn. Tất cả đều nằm ở phương pháp giặt giũ cũng như giữ gìn rất dễ thực hiện theo, nếu các bạn muốn mình làm như thế sao lại không nhanh chóng ghi chép lại một số mẹo nhỏ tiện lợi sau đây.

Không kỹ lưỡng có thể khiến chiếc áo hư hại đồng thời rất mau phai màu



Nên nhúng áo thun nam trong nước thường được pha ít muối ít nhất trong cỡ 12 tiếng hồ, xong rồi đem đi giặt sạch nếu bạn muốn chất lượng chúng dùng được bền, bắt mắt. Còn với đồ mới, người dùng hãy vận với càng nhiều lần sẽ tốt hơn vào trước lần đem giặt thứ nhất để làm cho quần áo thích ứng cùng tạng người, cũng như sau đem giặt lần đầu, không nên đem giặt tối thiểu là khoảng một tuần vì giặt hoài sẽ khiến áo thun nam bị hư và rất mau bay màu.

ao thun nam

Cần phải ngâm nước trang phục rồi mới giặt bằng nước nóng (cỡ khoảng 40 độ C) trong 1 tiếng đồng hồ xong rồi mang giặt với nước nóng một lần nữa thay cho giặt đồ bằng bột giặt, cũng như để cho không bay màu, hãy thử rót thêm một ít nước giấm vào trong thau nước. Nhớ kĩ mỗi khi đem giặt áo thun nam, khách hàng cần phải lấy hết các vật bên trong túi áo ra ngoài sau đó lật trái chiếc áo rồi hãy giặt sạch với nước thường dùng xà phòng pha loãng, vò vắt nhẹ nhàng, tránh dùng cây chải cọ xát mạnh tay. Sau đã đem giặt, nên nhớ trét loại kem chuyên dụng vô sắc hoặc gli-xê-rin lên trên 1 vài miếng da nếu chiếc áo có đính các mảnh da như thế. Mỗi khi giũ sạch áo thun nam, đầu tiên ngâm bằng nước ấm, sau đó bỏ vào trong nước lạnh, nên sử dụng thật nhiều nước, dễ nhất chính là cho vào bồn lớn.

Quá trình bảo quản áo cần phải được quan tâm



Thao tác vắt ráo nước giặt trong áo thun nam bởi có thể cần có nắm tại hai đầu để làm áo nhanh khô, nếu như không có số người thì nên máng ngoài chỗ thoáng để cho ráo nước nhanh chóng do đó thao tác ấy cực kì phức tạp. Những khi phơi tránh để gập áo thun nam, vì như thế thì sau đó bạn phải phơi lại mấy nơi gập cũng như cần phải lưu ý rằng ánh sáng của mặt trời chiếu vào nhiều sẽ có thể làm vải của áo thun rút lại rất nhiều. Nhằm tránh phai màu phơi với gió trong bóng cây, tốt nhất đó chính là nên phơi mặt trái.

ao thun nam

Sau khi đã phơi khô, áo thun nam sẽ khô cũng như cứng 1 thời gian cho dù chẳng phải ủi tuy nhiên để chúng mềm mượt như cũ hãy thử tẩm qua trong hơi nước. Đừng phơi khô chiếc áo với máy sấy đồng thời không nên dùng nước xả để làm mềm đi chất vải dành cho áo thun.

Bí quyết đơn giản hơn hẳn để có thể lưu giữ áo thun nam chính là làm lạnh nó bởi bằng phương pháo đó, nên ắt sẽ không phải giặt quá nhiều áo ở cùng 1 lần. Ngay sai khi giũ sạch những túi trên cái áo rồi hãy giặt sạch, nên thử để thẳng quần áo, xếp gấp rồi hãy cho vô chiếc túi nhựa vào máy hong lạnh cho tới quãng thời gian kế tiếp các bạn cần phải bận chúng.

Mách nhỏ: Thí sinh có thể thử nghiệm trên trang thi toeic online free này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.