Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Mốt áo khoác nam cho ngày trở lạnh

Khi mà mốt ăn mặc Hàn Quốc đã chẳng còn sức lôi cuốn mãnh liệt như trước đó thì xu hướng áo khoác nam cũng đang dần dần đổi khác. Bận để cảm giác êm ái, để đôn lên được vẻ rắn rỏi, lịch lãm của người mặc, chả còn quá đỗi rà rườm về cách thức và kiểu dáng như ngày trước. Ngày lạnh cũng sắp đến rồi có nhẽ phái nam mình cũng cần chọn mua cho bản thân mình một form áo khoác mới mẻ thôi.

Áo khoác kiểu quân đội



Cứ qua một năm những kiểu mẫu áo khoác nam quân lính lại được những nhà designer f5 lại cùng các kiểu tiết & màu sắc độc la nhằm làm cho chúng hợp với khuynh hướng hơn nữa. Cách đây 4 năm dòng áo khoác nam này bắt đầu được những bạn nam quan hoài đến và cho tới hiện nay chúng vẫn đang phát huy sức tác động mạnh mẽ của chúng đối với những bạn nam. Đôi lúc những chiếc áo quân lính còn mê mẫn sự quan tâm ở nhiều bạn nữ nữa đó.

ao khoac nam
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm áo khoác nam tại đây.

Mặc dù được đổi thay về vẻ ngoài nhưng nó vẫn luôn duy trì được tính chất riêng của chính mình, vẻ đẹp vốn dĩ ở người quân binh. Vẫn là tông màu xanh lá và hoa văn đặc biệt từ quân đội. Mặc dù vậy, mùa đông năm nay có lẽ sẽ ấn tượng hơn khi mà có mặt của các mẫu áo sát nách rất là khỏe khoắn & chất lừ.

Áo khoác da



Nếu như chỉ 2 từ nam tính & đột phá chẳng thể nào biểu lộ hết được những gì mà chiếc áo khoác chất liệu da đem tới. Chúng dễ bận, dễ phối cùng khá nhiều mẫu áo quần khác nhau 01 ứng cử viên lý tưởng dành cho các bạn trai tính cách mạnh. Áo khoác nam da một thời bị coi là “quạy phá” vào các năm trước đó và còn có một thời điểm chúng bị rất nhiều bạn nam phớt lờ. Có rất nhiều lý do làm cho nó bị ghét bỏ như vậy, nào là không thích hợp xì tai, không thể phù hợp thời điểm, không phù hợp độ tuổi,… Thế nhưng đó chỉ vỏn vẹn là các lí do nhỏ nhặt, nếu như biết cách mix phối chúng sẽ chính là kiểu áo khoác nam chất lừ của phái nam mình đấy.

Áo khoác kaki



Áo khoác kaki dễ dàng tôn dáng người một cách hiệu quả, nhờ bề ngoài cuốn hút và form ôm vừa cùng cơ thể. Là 1 trong các kiểu áo ôm nhưng lại nó chả hề làm bạn cảm thấy khó chịu những khi vận động, hơn thế nữa nó còn mang đến cho chúng ta cảm thấy dạn dĩ ở trong mọi hoàn cảnh.

ao khoac nam
Xem ngay nhiều mặt hàng về áo khoác nam giá cạnh tranh

Áo khoác denim



Áo khoác nam jean từ lâu đã ở trong top list item thời trang được ưa thích nhiều nhất của những anh bạn. Nó có dáng vẻ phong trần, street style rất tuyệt vời giành cho những bạn nam yêu chuộng sự giản dị.

Áo khoác nam denim với lớp áo lót mang tới cho set áo quần của chúng ta vẻ mới lạ và tạo cho các bạn ấm áp ở trong mùa lạnh. Hãy nên hạn chế mẫu áo này trong trường hợp bạn không ưa chuộng nét nặng nề khi mà gắn thêm các yếu tố phụ trợ ở cổ áo hoặc là viền áo. Các bạn còn có thể mix nó với chất liệu vải khaki hoặc linen, thế nhưng đặc biệt là hạn chế mix chúng cùng với short, giản đơn là chúng hoàn toàn không hề cuốn hút.

Thông tin hữu ích: Bạn có thể test thử trên site thi toeic online free này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.