Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Áo khoác nữ hoàn hảo cho chị em vui thích xuống phố xá

Đối với chị em bạn gái trang phục có lẽ là thứ đồ cần đổi mới xoành xoạch hằng ngày, nhất là những khi các trào lưu ăn mặc mới mẻ nổi cộm lên, nhưng chỉ có áo khoác là đồ chị em mình cứ mạnh dạn bận chúng lâu dài nhất. Áo khoác nữ lúc nào cũng là y phục thân cận đối với bạn gái, dầu cho là ở trong trường hợp gì: đi làm, đến trường hay là ra phố chúng đều khiến bạn trông vô cùng sành điệu, trẻ trung, lại có khả năng giữ ấm & bảo vệ vùng da mình.

Không quá mới lạ song các kiểu dáng áo khoác nữ vải da vẫn luôn cho thấy địa vị của nó trong lòng phái đẹp khi nó không ngừng là sự lựa chọn số 1 của các cô nàng phong cách. Chả những thế, mà chất liệu vải da luôn có sức lôi kéo riêng đối với tất thảy quý nàng, nhất là những quý cô dịu dàng muốn f5 xtyle cho mình. Áo khoác da, nhiều lúc làm cho phái đẹp cảm giác nặng nhọc và cứng ngắt, điều này dẫn tới chuyện khó khăn phối mix chung với nhiều quần áo khác nữa và khiến cho chị em e ngại. Để cho chị em mình có 1 ý nghĩ khác với mẫu áo khoác nữ thế này, thì bài chia sẻ dưới đây sẽ chính là một số khám phá lí thú về nét đẹp của chúng.

ao khoac nu

Sắc màu đen luôn được xem là gam toàn hảo và yên tâm nhất của dạng áo khoác nữ này. Song, gamme màu đen thường đi cùng với những bạn nữ khỏe khoắn, bụi bặm bởi nó có chất vải dày & phom áo cứng cáp, vì vậy, màu sắc nóng sẽ giúp bạn trông nhẹ nhàng & thời thượng hơn hẵn. Với 03 gamme màu: đỏ đô, vàng đất, nâu sẽ là những gợi ý lý tưởng với bạn. Phối mix với 1 chiếc đầm ôm bó thu hút hoặc là 1 chiếc váy xòe điệu đà sẽ khiến cho các bạn trở nên vô cùng nóng bỏng giữa tiết trời khô lạnh.

Để mà xóa tan đi vẻ ngoài cứng nhắt, nhàm chán ở áo khoác vải da, các nhà thời trang đã thêm vào đấy những hoa văn trang nhã hay gắn lên trên áo những chi tiết bắt mắt. Cụ thể, để làm tôn thêm vẻ ngoài phá cách cho kiểu dáng áo khoác nữ thế này họ đã phối hợp một số chất vải rắn rỏi như hợp kim, đá và nhựa. Với tông màu trầm lắng như vậy, nếu các phụ kiện diện chung có chi tiết thích mắt sẽ khiến áo khoác nữ bớt đi sự nặng nhọc, thô cứng.

Ngoài ra, để tôn thêm nét cuốn hút và bắt mắt, người ta còn đưa vào chiếc áo khoác nữ này các bông hoa, động vật cách điệu tây âu hoặc các hình tiết galaxy với 1 số hình ảnh khuôn mặt cực kì ấn tượng. Và nếu như bạn vẫn đang ngại ngùng với sự bụi bặm của dạng áo khoác nữ da thì đã có 1 cách thức dễ dàng để cho mình làm “mềm” chúng ra đó là hãy mix phối chúng cùng một kiểu váy xòe vintage hay các mẫu đầm maxi nhã nhặn,…

Còn nếu như chị em mình cũng chuộng vẻ ngoài phá cách, mạnh mẽ của áo da thì bạn hãy phối mix chúng cùng các chất liệu vải jeans, vải denim để cho tôn lên dáng vẻ mạnh mẽ của các bạn. Với 1 vài lời khuyên độc đáo với dáng áo khoác nữ đặc sắc này hy vọng mình có thể thoải mái hơn nữa những lúc xuống phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.