Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Đa dạng style mỗi ngày cùng style áo thun trơn

Thời thượng và cá tính áo thun trơn đang là phong cách được đông đảo cô nàng ưa thích. Với các biến hóa sắc tone màu đa dạng với muôn vàn cách thức mix phối đồ thật phong cách được chọn lựa từ những xu thế đình đám trong năm, chúng ta đã chuẩn bị để mà thay đổi style cho bản thân mình cùng với chiếc áo thun trơn chưa nào?

Váy tua rua



Cứ tưởng chúng đã dần bỏ xó trong nhiều năm trước, ấy thế mà, nhờ sự hiện diện của những kiểu dáng áo thun trơn đã làm cho dậy lên 1 tâm điểm mới mẻ cùng với xtyle sành điệu này. Vẫn cách thức giản đơn thế nhưng lại có thể mang đến hiệu quả tuyệt vời đối với người mặc, bí quyết phối hợp tông màu đồng dạng hay ton-sur-ton sẽ giúp chị em mình có 01 set quần áo lí tưởng những lúc ra phố.

ao thun nam

Jeans mài rách cuốn hút



Xtyle sporty khỏe khoắn, bạo dạn có lẽ không có item gì sánh được áo phông cả. Vốn mang trong mình vẻ đẹp phóng khoáng khi bận cùng jeans mài rách sẽ chính là 01 bộ đôi sành điệu dành cho tháng nè 2015, mình có thể chọn lựa bất kỳ sắc màu áo thun trơn nào bản thân mình yêu chuộng, tuy nhiên hãy nhớ phối thử áo phông tông màu trắng nhé các bạn sẽ rất là kinh ngạc đó, thêm vào 1 đôi giầy nữa thế là bạn đã có thể thung dung ra phố rồi!

Chân váy hoa



Ứng cứ toàn hảo với 1 số quý cô ưa chuộng nét điệu đàng, tinh tế thế mà vẫn luôn luôn nổi trội. Váy đầm in hoa biết cách tập trung được sự để ý từ mọi người chung quanh qua dáng vẻ sặc sỡ của chúng, bởi thế đừng nên gây chia rẻ nét đẹp đấy, một mẫu áo thun trơn mặc cùng vậy là các bạn đã trông thực sự nổi bật.

Chân váy lụa



Còn điều gì tuyệt vời hơn nữa cùng nét đẹp ngọt ngào, lãng mạn từ những kiểu dáng váy lụa khi mà phối với áo thun trơn. Đây còn là mẹo mix đồ trẻ trung nhưng mà cực kỳ cuốn hút, nếu bạn may mắn sở hữu phần chân thon dài chắc hẳn các bạn sẽ trở thành tâm điểm lôi cuốn được mọi ánh nhìn. Sự cuốn hút của váy vải lụa còn nằm ở chất liệu khi mà chúng sở hữu các mảng màu & chi tiết khác biệt, đặc biệt vải chuyển tông màu cực kì quyến rũ.

ao thun nam

Quần skinny da



Xì tai này vô cùng cá tính đấy nhé & có nhẽ thường bị các quí cô yêu mến nét nhẹ nhàng “bĩu môi”, không phải đắn đo gì cả thử một lần xem thế nào, làm mới mẫu hình của chính mình ở trong ánh mắt người khác cũng là điều hấp dẫn đấy chứ. Một style quần ôm giả da có thể dễ dàng tương xứng với bất cứ form áo thun trơn tone màu nào.

Sắc màu



Mốt sắc màu sẽ làm 01 ngày bận bịu của chị em mình trở nên thật nhiều cảm xúc. Cùng với chiếc áo thun trơn sắc màu, bạn hãy thoải mái phối cho đến các ngày cuối tuần của mình.

Có 02 giải pháp dễ dàng hơn cả giúp cho phái đẹp kết hợp áo thun trơn đó là: tương đồng và tương phản. Hãy thiệt điệu đàng, đằm thắm cùng cách thức phối hợp sắc màu tương đồng như: set quần áo toàn màu lạnh hoặc màu nóng. Hoặc vận dụng 1 vài cặp màu tương phản như đỏ - xanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.