Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

1 vài thông tin có thể chị em chưa hề biết về BB Cream

BB cream vốn là được đón nhận giống như một mỹ phẩm “thần kì” đối với phụ nữ. Loại kem make-up này hầu như thực sự chiếm được được thiện cảm những bạn gái khó tính nhất, có thể tạo nên 1 lớp đệm mượt mà cho hiệu quả make-up. Cùng bài viết tìm hiểu một chút tại sao mặt hàng này lại được ưa thích đến thế nhé.

Khá nhiều người nhiều khi nghĩ một điều rằng BB Cream có xuất xứ ở Hàn, đó là dạng mỹ phẩm không thể không có với nhiều diễn viên và với cả những người nổi tiếng của xứ sở Hàn quốc, giúp những người này nhanh chóng sở hữu 01 vẻ trẻ trung hoàn hảo nhất những lúc ra mắt trước những sự kiện đồng thời vô cùng rạng rỡ. Có nhiều tên tuổi hàn cực kì thành công qua sản phẩm này tuy nhiên một điều hết sức bất ngờ đó là chúng lại có xuất xứ từ Đức. BB Cream được dịch dễ hiểu hơn sẽ là kem dành riêng cho làn da có vấn đề về mụn, vừa được áp dụng để sử dụng cho kem nền ở khâu make-up. BB Cream vốn chỉ các bác sĩ da liễu khuyến cáo sử dụng những lúc vẫn muốn make-up khi thấy có tình trạng da mụn.

BB Cream làm ra xu hướng là nhờ khẩu hiệu “loại sản phẩm make-up có những thành phần hệt như skincare, không những không hề độc hại bên cạnh đó còn cải thiện da”. Không riêng ở Nước Ta cùng Châu Á mà thời gian gần đây, hiệu ứng BB còn đang lan tỏa ra cả 1 số nước phương tây. Nhận ra sức lôi cuốn của BB cream, nhiều nhãn hiệu mỹ phẩm không đến từ xứ hàn cũng đang chạy đua sản xuất dòng mỹ phẩm này.

Các bạn gái tất nhiên có thể sử dụng mỹ phẩm BB Cream vì nó đang được một số diễn viên ca sĩ số 1 tại xứ sở Kim Chi nhìn nhận cao về tính năng tuy vậy giá thành thì cưc khá rẻ khi so với 1 số mỹ phẩm tương tự.

BB Cream phải nói rằng càng ngày càng được lựa chọn nhiều không chỉ riêng với những người mà có vấn đề với da mụn mà còn là một số bạn gái thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng tươi tắn. Loại BB này đem lại nước da thật đẹp như ý thích tuy nhiên sẽ không mang lại vẻ quá khác biệt như đã thông qua 1 lớp make-up. Một số người trò chuyện rằng dùng BB mà chẳng hề xài son thì thường hay được tấm tắc khen là có 1 nước da rạng rỡ tự nhiên. Hiện giờ, BB này bắt đầu được không ít chị em văn phòng cùng nhóm bạn gái sinh viên dùng đến, lúc không thích quá mức nổi bật chốn công ty và cả các trường học tuy thế vẫn thực sự đạt được vẻ tươi trẻ rạng ngời.

Đối với những ai là “người mới” cùng không thể quen với chuyện make-up thì BB cream chính là lựa chọn vô cùng sáng suốt. Ngược với những loại kem nền khó đánh cũng như cần dùng đến các loại cọ chuyên dụng hoặc xốp sponge để có thể tán ra cho thật đều thì cùng với BB, các bạn nữ với sử dụng ngón tay là tạo nên hiệu quả khá ok. Cũng rất khác với một số loại kem lót lúc nào cũng tạo nên vẻ ngoài thiếu tự nhiên đồng thời dày cộm lên (nhất là sau 1 vài tiếng sử dụng), BB cream tạo nên sự mềm mại cho một làn da mượt mà.

Thật nhiều điểm mạnh được nhắc đến, BB cream hiện thành mặt hàng được săn đón hàng đầu ngày nay đồng thời bao giờ cũng đứng đầu trong list shopping trên mạng của không ít chị em. Song bạn cũng đừng nên dùng nhiều quá cũng như nên dùng khi bắt buộc là ổn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.