Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Các xu hướng đồ bơi nữ vô cùng nóng bỏng trong hè năm nay

Hè là cơ hội cho thiên hướng đồ bơi nữ quay lại với muôn vàn kiểu dáng cực kì điệu đà & bắt mắt. Vì vào hè, khí hậu luôn nắng nóng cho nên ai cũng mong muốn tha hồ đùa vui cùng với sông nước để đánh tan đi cái nắng nóng quyết liệt. Hãy cùng nhau điểm mặt những bộ đồ bơi hiện được các bạn gái săn lùng ở mùa hè năm nay nhe!

Đồ bơi nữ hai tấm loại hay dùng



Mẫu đồ bơi nữ hai tấm dạng cổ điển đó hợp với những cô bạn thích lôi kéo cái nhìn của nhiều người xung quanh. Cùng với loại bikini đấy, phái đẹp dễ dàng lộ được hết mức làn da mịn màng & những đường cong hấp dẫn của bản thân nên chúng cực kỳ thích hợp với các cô nàng sở hữu cơ thể mảnh & cân đối.

Loại đồ bơi nữ này có thiết kế tương đối giản dị, hầu như chẳng có họa tiết phối hợp đi cùng cầu kì. Một vài tone màu nóng bỏng nhất ở trong hè này đó là nhiều tông màu nóng hay gam màu nude trang nhã, phong cách.

bikini

Bikini 1 mảnh đã không còn nhàm chán



Các dạng đồ bơi nữ 1 mảnh luôn được các cô gái yêu thích bởi sự tế nhị, không khoa trương. Chúng được cho là dạng đồ bơi phổ quát nhất trên các bờ biển hiện giờ. Để nâng sự gợi cảm cho loại đồ bơi 1 mảnh, không ít nhà thiết kế đã áp dụng thêm nhiều kiểu khoét khéo léo và một số phần hỗ trợ thêm giúp cho vẻ ngoài bớt nhàm chán. Ngoài ra, tone màu cũng được xem là 1 nhân tố không thể thiếu được để làm tăng phần lôi cuốn & giúp giấu bớt một vài nhược điểm của body.

Kiểu tiết độc đáo



Song song với nhiều kiểu mẫu mới thì đồ bơi nữ ngày hè năm 2016 còn được giới thiệu cùng với nhiều kiểu họa tiết như thêu bông hoa, côn trùng, động vật khá là sống động & sành điệu. Hãy mạnh dạn chọn nhiều bộ đồ tắm đầy hoa lá hay là kiểu tiết thổ dân nổi bật. Mix thêm một cái khăn cùng hoa văn tin chắc các bạn sẽ thật là modern và nổi trội đấy nhá.

Chiếc áo phủ bên ngoài



Các chiếc áo khoác bên ngoài luôn là “đối tác” không thể nào thiếu mặt đối với các kiểu đồ bơi nữ mỏng manh. Ngoài tính năng che chắn cho da mỗi khi đi biển thì chiếc áo mặc bên ngoài áo tắm còn giúp gợi lên sự tò mò của người chung quanh về thân hình sexy thấp thoáng.

Bikini nổi bật



Nếu mà bạn chuộng một vài bộ đồ bơi nữ lấp lánh, bạn sẽ được đáp ứng mong muốn khi phong cách ấy cũng xuất hiện trên các mẫu đồ bơi ở hè này. Những dây cườm, đá... lấp lánh có rất nhiều gam màu được xỏ chuỗi, đính kết hay là thêu nhiều khắp set đồ khiến các bạn luôn luôn tỏa sáng mỗi khi dạo dưới nắng trên bờ biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.