Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Chọn đầm bầu thật là điệu đà, thời trang cho phái nữ

Bên cạnh 1 số mẫu quần áo thoải mái như áo thun hay những chiếc quần co giãn tốt thì các mẹ có biết không đầm bầu còn có khả năng khiến em bé tăng trưởng thật là toàn vẹn. Tuy thế, với chiếc bụng tròn trịa thì đa phần các mẹ thường hay cảm thấy e dè những lúc suy nghĩ đến việc mặc đầm, như vậy làm cách nào để xóa tan được tình trạng đấy? 1 số gợi ý lựa chọn sau đây sẽ giúp các mẹ bầu chọn được form đầm bầu thích hợp dáng dấp.

Nếu mà bạn mang thai với chiếc bụng bầu cao



Bạn mang thai mà chiếc bụng nhô cao, đến mức phần bụng như là đang sắp chạm tới vòng 2 của bạn, vậy thì mỗi khi chọn dùng đầm bầu bạn cần phải để ý tới việc khắc phục nhược điểm này & lộ ra chỗ kia 1 chút để giúp cho dáng vẻ nhìn trông cân đối hơn nữa.

Chọn lựa các mảng tông màu đối nghịch



1 cách giản đơn để tách phần bụng to tròn của mình ra khỏi vòng hai đấy là dùng mẫu đầm bầu có 2 mảng gam màu tương phản, phân ra phần thân váy và chân váy. Hoặc là nếu mà bạn chả mấy ưa thích sắc màu thì hãy mạnh dạn chọn lựa các bộ đầm bầu trơn thiết kế vạt chéo hoặc váy đầm kiểu mẫu sơ mi và sử dụng thêm 1 chiếc dây lưng nhỏ nhắn phía dưới phần ngực để tạo nên cảm giác tương xứng hơn.

dam bau

Nếu mình là một cô nàng nhỏ người



Trở thành mẹ quả thật là 1 chuyện thiêng liêng thế nên hãy để mọi người xung quanh biết rằng “các bạn đang mang 1 đứa bé kháu khỉnh ở bên trong” bằng cách phối 01 kiểu đầm bầu thật là điệu đà với các điểm nhấn nhá tập trung vào chiếc bụng để đánh lạc hướng vóc dáng nhỏ con của bạn.

Phô diễn đường cong



Đầm bầu sử dụng kiểu tiết nhún lai và bèo chạy suông phần thân sẽ làm nổi bật mọi đường cong trên chiếc bụng bầu của bạn. Song song đó các bạn còn có thể lựa chọn các kiểu áo sơ mi có các chi tiết bèo, đẹp mắt tập trung ở vòng hai hoặc là một số kiểu áo freesize modern. Dáng vóc nhỏ nhắn cũng giúp chị em mình bận vừa các mẫu quần denim ống suôn, boot-cut để có thể làm nổi bật sự uyển chuyển cho phần dưới.

Trong trường hợp các bạn có bầu với quả bụng thấp



Chiếc bụng quá thấp nhiều khi khiến cho các bạn nữ cảm thấy ngoại hình của bản thân mình nhìn trông khá nặng nề những lúc bận áo quần, thế thì để xử lý trường hợp đấy các bạn hãy sử dụng form đầm bầu làm mọi người đừng nhìn vào phần bụng của các bạn.

Nâng vòng bụng



Dáng đầm bầu cổ chữ V thắt chân ngực không chỉ tôn lên vòng 1 đầy tròn mà nó còn đệm khéo vòng hai lên cao để bù lại vẻ ngoài của cái bụng quá thấp. Để giúp tỷ số hình thể cân xứng hơn, mình cũng có thể khoác thêm một chiếc áo cardigan hở nút dáng ngắn và kết hợp cùng quần jeans vải mềm hoặc quần tây dáng boot-cut đậm màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.