Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Diện đầm bầu hoa cỏ để bà bầu diện hè

Hè năm nay sẽ là sự lên ngôi của những kiểu đầm bầu thiên nhiên đáng yêu. Những họa tiết và các hình ảnh tràn ngập sức sống từ các vùng nhiệt đới hẳn đem đến cho các mẹ sự nhã nhặn đồng thời đầy sức sống hơn trong tháng có thai. Hãy nhanh tay cập nhật cho chính bạn 1 vài chiếc đầm bầu sực sốt những ngày hè này chị em nhé


Với tinh thần đổi mới từ 1 số nhà thiết kế, hè 2016, các thiết kế đầm bầu có thể sẽ cho ra phong trào từ 1 vài kiểu đầm ngắn nổi bật đến cả những mẫu đầm bầu dài tha thướt, từ những họa tiết nhỏ dễ thương kể cả các hoa văn in bản rộng. Vì là đầm bầu vì vậy chuẩn dễ thở rộng rãi được ưu tiên hơn bao giờ hết để các bà bầu dễ chịu nhất khi diện, thoải mái mà vẫn thực sự đẹp.


Hoa văn bản to



Đối với 1 vài mẫu hoa văn to bản, nhiều nhà thiết kế thời trang tỉ mỉ sử dụng tính rực rỡ của hoa đi cùng các đường may khéo léo, giúp cho các bà bầu thấy nhẹ nhàng, dịu dàng hơn nhiều một khi diện những mẫu váy này đi dạo phố hoặc xuống phố cùng với những người thân yêu những người bạn.

dam bau

Hoa văn hay họa tiết nhỏ



Ngọt ngào, nhẹ nhàng cùng với vài mẫu hoa li ti được tạo dưới gấu chiếc váy hay phía trên cổ, đi kèm 01 chiếc dây nịt thật xinh sẽ giúp cho mẹ bầu rạng ngời xuống phố trong ngày đầu xuân, tuy nhiên bạn nên cân nhắc lựa chọn đầm bầu không quá bó sát, mà hơi xòe ra bụng, dây nịt chỉ ôm vừa phải ngay dưới vòng 1 sẽ giúp nổi bật thân hình thon thả, cao ráo của các bạn.

Nhiều xu hướng đầm bầu hoa cỏ mùa hè vô cùng mới lạ đồng thời vui mắt về màu sắc cùng với kiểu dáng. Phong cách chọn mua phong cách thời trang những ngày hè của một số bà bầu luôn luôn thiên về một số xu hướng thiết kế khá rộng rãi dễ chịu cùng với chất liệu với khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt. Chính vì thế một số xu hướng váy suông, váy dài hay được ưu tiên lựa chọn rất nhiều. Hình dáng chung của những thiết kế váy này luôn là suông thẳng cùng phần thân áo dưới rộng rãi thoáng mát, làm cho mẹ bầu luôn thấy vừa vặn nhất những khi mặc vào.


Đề cập đến họa tiết trang trí, đừng bao giờ mặc định một điều rằng chị em không thể mặc đẹp khi đang mang thai lớn & tự ép bản thân trong tất cả trang phục màu sẫm buồn chán. Đầm bầu sẫm màu càng làm các chị em thêm phần khó chịu cũng như bí bách hơn vào hè vì chúng luôn có khả năng hút nhiệt lượng khá lớn. Vì thế, đầm bầu nhiều màu sắc tươi tắn sẽ là chọn lựa tối ưu. Trên thị trường bây giờ có rất nhiều mẫu trang phục da dạng về tạo hình cũng như màu sắc cho các chị em lựa chọn, do đó đừng nên ngại mặc thử các bộ đầm bầu có thêm gam màu nổi bật bởi do làm mới hơn cho mình cho thời gian này cũng vô cùng quan trọng. Đẹp hơn, các chị em sẽ có cảm giác thoải mái đồng thời tràn đầy năng lượng hơn, tránh đi rất nhiều lần stress thai kỳ, cách này luôn có lợi cho mẹ và con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.