Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Giúp mọi người chọn đồ chơi lego dành cho trẻ

Lúc này, ở trong nhiều kiểu đồ chơi trẻ em thì đồ chơi lego được khá nhiều người nhìn nhận cao hơn cả về sự giáo dục, tư duy cũng như có được yêu mến vô cùng ở bé. Bởi sự phong phú ở chủng loại & mẫu mã mà bọn chúng chẳng bao giờ chán ngắt.

Tên Lego chính là một loại sản phẩm đồ chơi trẻ em xếp hình của Cty Lego của Đan Mạch. Chúng bao gồm nhiều miếng nhưa cao cấp hình chữ nhật vô số gam màu có khả năng nối với nhau hoặc 1 vài mô hình người, động vật, cây cảnh,… Nó có thể tháo ra, xếp vào để làm nên một vài mô hình mới mẻ vô cùng hấp dẫn. Dù vậy không hẳn trẻ nào cũng có khả năng chơi đồ chơi lego. Mỗi loại sẽ phù hợp với mỗi giai đoạn của bé. Dưới đây sẽ là một số kinh nghiệm để cho các mẹ chọn lựa đồ chơi lego an toàn cho bé.

do choi tre em

Đồ chơi lego cho bé dưới 2 tuổi



Đây được coi là giai đoạn mà bé yêu học theo mọi chuyện mau chóng nhứt. Đối với độ tuổi từ 0 tới 2 tuổi, mọi người sẽ thấy sự lớn khôn của bé cưng ví dụ lăn, bò, đi, ăn, bi bô tập nói,… Ngay lúc này, cá tính của trẻ cũng từ từ phát triển. Con sẽ thường suy nghĩ, trải nghiệm nhiều thứ mới lạ chung quanh vì thế các mẹ hãy chọn sắm cho bé con các bộ đồ chơi lego cỡ bản lớn cùng với nhiều màu sắc rực rỡ. Khi chơi, các mẹ cũng nên ngồi chơi với bé để giúp cho trẻ nhận được sự định hướng tốt hơn cả.

Lego cho bé 2 tuổi



Từ 2 tuổi trở đi, bé yêu đã biết nhận biết thế giới nhờ những loại vật dụng xung quanh. Lứa tuổi này, trí tưởng tượng của bé lớn khôn 1 cách mạnh mẽ. Các bé sẽ thích làm các bạn ví dụ như mua sắm, nấu nướng, chạy xe,… Nên, bạn hãy tìm chọn một số kiểu đồ chơi lego với mô hình nhà cửa, cây cối, thú vật,… để giúp các con thoải mái sáng tạo nhiều thứ mình thích thú, 1 số điều nhận thức xung quanh.

Đồ chơi lego giành cho bé ba tuổi



3 tuổi là lứa tuổi các bé đã dần dần phát hiện ra rất nhiều vấn đề. Mặc dù vậy, còn nhiều điều để trẻ học theo. Nên chọn mua những bộ đồ chơi lego gạch xây dựng, các con thú, người nổi danh,… Thời điểm này, trẻ cực kì thích được nhập vai vào các nhân vật và không ngừng sáng tạo ra các kịch bản tươi mới cùng với nhiều món đồ lego ấy.

Giành cho bé từ 4 tuổi trở lên



Thời điểm này trẻ đã từ từ phát triển hết nhận thức của chính mình. Do vậy các bạn có thể tìm mua cho bé con một số loại đồ chơi lego "khủng" & khó khăn để trẻ thỏa sức tưởng tượng. Việc quan trọng nhứt đấy là mỗi khi trẻ chơi lego mọi người cũng cần chơi chung để giúp cho con có thể dễ dàng định hướng được nhiều vấn đề theo chiều chính xác. Nhưng mà cũng chớ có cứng ngắt, buộc con phải theo 1 khuôn khổ, vấn đề đó sẽ làm cho trẻ sợ chẳng dám động não. Lúc bé cưng lớn khôn chắc chắn mọi người sẽ phải tiếc nuối vì đã không cho trí tưởng tượng của bé được phát triển 1 cách tốt hơn cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.