Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Bí kíp chọn đầm bầu đẹp chọn cho chị em mang bầu

Niềm đắn đo chung nhất của đa phần phụ nữ mang bầu mỗi khi chọn lựa trang phục đó là luôn thấy ngại ngùng và không thấy dễ dàng bởi vì dáng dấp “phát phì” của bản thân. Đặc biệt là các cô nàng khá là sợ sử dụng các kiểu dáng váy đầm trong khi ra ngoài, vì vậy ở trong bài viết dưới đây sẽ là 1 vài mẹo chọn sắm đầm bầu đẹp để giúp các chị em xử trí các vấn đề băn khoăn đó.

Vóc dáng gọn gàng với váy đầm suông


Đầm bầu suông chính là lựa chọn đơn giản mà có hiệu quả dành cho những bà bầu, chẳng những giúp dáng vẻ gọn gàng mà nó còn giấu nhược điểm rất là lí tưởng. Đâm suông là 1 trong số những kiểu đầm bầu đẹp đang làm nên trào lưu trên thế giới. Đầm suông có được vô vàn kiểu mẫu không giống nhau để mà bạn có thể dễ dàng tìm chọn được bộ váy đầm lí tưởng với bạn nhất: suông đứng, suông xòe hay là đầm suông hạ eo… Tùy size mà chị em mình có thể diện được chúng ở trong suốt thời gian bầu bí. Một số loại đầm gam đậm, họa tiết nền nhã, thiết kế lịch sự luôn luôn là mẫu đầm bầu đẹp được rất nhiều cô nàng chốn công sở chọn dùng.

dam bau

Váy đầm ren tự nhiên mà tao nhã


Ren không những là chất liệu có khả năng làm bật dậy vẻ đẹp yêu kiều của những cô nàng mà chúng còn là phương án hoàn hảo dành cho dáng đầm bầu đẹp của những cô nàng bởi nó đem đến dáng vẻ nền nã, gợi cảm. Đặc biệt là các kiểu dáng đầm ren form dáng suông, bạn gái có thể bận chúng dạo chơi, nghĩ mát hay đến văn phòng đều phù hợp. Chẳng cần là các màu sắc an toàn như: đen, trắng, nude,… mình hãy mạnh dạn lựa chọn gam màu mà mình ưa thích để luôn luôn cảm thấy thích thú cùng với gamme màu mình thích. Đầm bầu đẹp chất liệu vải ren cũng còn là chọn lựa tuyệt hảo cho tiết trời nóng bức bây giờ.

Váy - đầm bầu hoa văn tone màu trầm



Đây chính là một cách hiệu quả để mà giấu đi chiếc bụng bầu rườm rà của các bạn, tạo ra vẻ ngoài cân đối, đánh lừa thị giác mọi người về cơ thể béo mập của bản thân mình.

Váy - đầm bầu đẹp kẻ sọc



Những chiếc đầm sọc ngang to sẽ làm cho những chị em có phom người mảnh mai được cân đối hơn. Còn các đường kẻ ngang bé lại có thể làm những chị bầu mập béo được gọn gàng và quyến rũ hơn. Nếu như muốn phối nó để đến công sở, bạn có thể diện thêm vào một mẫu áo khoác vest blazer cùng mảng màu, chất liệu mỏng sẽ giúp bạn trông trang nhã hơn hẳn.

Nhờ vào gout ăn mặc hiện đại, những chị bầu không còn phải giấu chiếc bụng hay là ép bó bản thân mình ở trong những bộ trang phục to tướng nữa mà bạn hoàn toàn có thể tự tin khoác lên mình các dạng đầm bầu đẹp bó sát quyến rũ khoe form người đầy đặn của chính mình. Bạn hãy thử chọn 1 số kiểu mẫu đầm bầu đẹp bó có chất liệu mềm dày để tránh để lộ nhược điểm thân hình & có độ co dãn êm ái nhé! Đầm ôm nên sử dụng tone màu trầm tối thôi nhé vì màu tươi sáng khá dễ dàng lộ rõ điểm trừ bên trên thân thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.