Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Các lưu ý trong khi chọn lựa điện thoại cũ

Lúc này chính là thời đại thay đổi mạnh mẽ ở những dòng máy điện thoại di động. Ngày càng xuất hiện vô số kiểu điện thoại đời mới trình làng kèm với nhiều cải cách của kiểu dáng và hiệu năng. Cơ mà, giá tiền của 1 số dòng điện thoại ấy chả hề thấp tí nào (hầu hết cũng đều trên 10 triệu) bởi vậy rất nhiều người chẳng "dư thừa" cơ mà vẫn muốn dùng thì cách tốt nhứt đấy là để ý đến các loại điện thoại cũ.

Cùng với khả năng dựng điện thoại di động càng lúc càng tinh vi của nhiều anh thợ sửa máy thì ai đang tính sắm điện thoại cũ hãy cẩn thận ở trong việc lựa chọn. Trong trường hợp chúng ta là người "tay mơ" chắc chắn sẽ bị lừa một cú đau. Dưới đây là 1 vài điều nên để ý khi bạn chọn điện thoại cũ:

Nhất thiết phải xem xét số IMEI



Đây chính là cách xem xét luôn được rất nhiều người sử dụng nhất cũng là cách tiện lợi và đáng tin cậy hơn cả mỗi khi mua điện thoại cũ. Có những dạng điện thoại không giống nhau thì phương pháp để tìm ra số IMEI bên trong nó cũng không giống nhau. Khi mà muốn lựa 1 dòng điện thoại di động nào đấy, các bạn cần xem xét kĩ càng về chúng cũng như là việc dò tìm mã số IMEI của chúng. Nếu mà mua máy còn vỏ hộp & thời gian bảo hành thì cần so sánh dãy số đấy cùng với mã số IMEI được in bên trên hộp đựng. Nếu thấy chiếc điện thoại cũ có mã số IMEI chả trùng với vỏ hộp thì lúc đó tuyệt đối chả nên lấy.

Xem xét vỏ bọc và bàn phím bấm



Với các chiếc điện thoại cũ thì mọi người tuyệt đối không được mua nhiều loại máy bị thay vỏ bọc cũng như phím ấn vì nhiều cửa hàng hay dùng đồ "lô", nghĩa là sản phẩm dỏm để mà thay vào bởi vậy sẽ dễ dàng gây kẹt phím, lớp ngoài dễ bị bung. Bạn có thể thử nghiệm bằng bí quyết đưa vào chỗ tối xem coi tia sáng ở bên trong điện thoại di động có thoát ra ngoài không, bấm hết thảy phím bên trên di động xem coi độ nẩy ra sao? Có kẹt hay là không.

dien thoai

Kiểm tra màn hình hiển thị



Màn hình chính là bộ phận quan trọng nhứt ở chiếc di động, nhứt là đối với 1 vài dòng máy điện thoại cảm ứng. Mọi người hãy thử truy cập phần tinh chỉnh và căn chỉnh độ sáng tối để mà đánh giá. Một số loại điện thoại cũ đang bị điểm màu trắng hoặc là màu đen thì chớ nên mua. Mọi người cũng phải check mức độ nhạy trên màn hình hiển thị cảm ứng bằng việc đụng vô mọi chỗ bên trên màn hình xem coi có liệt nơi nào hay không.

Check pin



Một số tiệm những khi buôn bán điện thoại cũ thông thường đều lấy mất pin chính hãng của máy sau đó thay vô đó chính là 1 số loại pin kém chất lượng. Riêng với pin của Nokia thì lúc đấy chúng ta nhìn biểu trưng 3 chiều của tem dán, còn với một vài cục pin khác chúng ta dòm vô nơi gặp gỡ của pin và chiếc máy. Nếu thấy lớp mặt xúc tiếp đó sáng mờ được xem là pin zin và còn bóng sáng thì cho thấy đấy là đồ nhái. Sau khi đã xem xét được phẩm chất của pin, chúng ta hãy để viên pin trên 1 nơi phẳng xem xem pin bị cong hoặc là phù hay không. Nhiều cục pin bị phù do đã sử dụng quá lâu hoặc bị chạm vô nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.