Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Đồ chơi trẻ em và một vài điều nên biết.

Đi vòng quanh các tuyến đường lớn tại thành phố Hồ Chí Minh, mọi người sẽ gặp đồ chơi trẻ em được bán rộng khắp trên vô số hè phố. Không ai chắc xuất sứ của chính các đồ chơi ấy; mà đa số vẫn nghĩ rằng tất cả là đồ chơi trẻ em có nguồn gốc từ hàng Trung Quốc. Tuy thế, từng ngày tồn tại không ít cha mẹ vẫn mua phần lớn đồ chơi ấy.

Có thể lựa mua được cho chính con chính mình nhiều loại đồ chơi trẻ em đạt chất lượng chúng ta cần thiết phải lưu ý đến các chi tiết sau đây: Đồ chơi nếu hàng thật có thương hiệu nhìn khá đẹp, có in nơi chốn làm ra rất kĩ và có tem chống giả hay là mã code rõ nét. Tất cả điểm nhấn trang trí phía trên đồ chơi trẻ em đa số là khắc chìm không phải in những hình ảnh rất màu sắc; các viền xung quanh rất đều, đẹp, và tinh tế; bề ngoài trang nhã, màu sắc dễ chịu.

do choi tre em

Các cha mẹ lúc lựa mua đồ chơi trẻ em dành cho con thường theo đặc điểm giá thành rẻ, đồ đẹp mà hiếm nhìn đến tiêu chí chất liệu làm hay là đường nét, nơi sản xuất… 2 điều kiện trước tiên cần được lưu tâm đến khi chọn lựa đồ chơi cho chính con của mình không phải hình thức hay là giá bán mà lại là chất liệu của những đồ chơi và mức độ phù hợp tuổi tác. Nhiều đồ chơi của em nhỏ cần phải có vật liệu nhẵn, dễ chịu và cũng đem lại cảm nhận thích thú lúc chơi. Thêm vào đó, độ thích hợp của các đồ chơi nằm ngay tại cách thức sử dụng các trò chơi cùng với nét cân đối ngay lứa tuổi. Hiện giờ, đồ chơi trẻ em Việt Nam được phần nhiều bậc cha mẹ yêu thích do nguyên liệu tốt, phía ngoài vô cùng đẹp, giá thành phẩm phải chăng. Không giống nhiều năm trước, đồ chơi trẻ em ở Việt Nam được bán trên thị trường thường thường đó là hàng tồn, hàng hóa dư, hàng lỗi… của những hàng chất lượng toàn thế giới. Tuy thế với yêu cầu cao của người dân, gần đây đồ chơi trẻ em Việt Nam đã lưu tâm nhiều hơn hẳn tới thị trường khách tiêu dùng của nước mình.

Vẫn còn lo sợ trước nhiều vụ việc rau trái, các thực phẩm, sữa uống tại Trung Quốc bị độc hại, ngày nay các bạn lại thêm hoang mang do nhiều vụ đồ chơi trẻ em độc hại được tìm ra trong thời gian gần đây với nguồn cung tại Trung Quốc tại Việt Nam. Đó là nhiều đồ chơi được rất nhiều con em mẫu giáo rất thích, thú nhún hầu như trẻ con bất kì nào cũng đòi được các phụ huynh mua 1 con. Vậy mà, theo báo cáo tìm hiểu ở Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm, hàng hóa (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng, Bộ Khoa học & Công nghệ) cho biết những ngày gần đây thì các loại những thú nhún được kiểm tra có chứa lượng phthalate bất thường có nguy cơ gây sớm dậy thì với con gái, gây vô sinh với con trai.

Là xu hướng thấy rõ ngay thời buổi này, những phụ huynh thích chọn mua các món đồ chơi trẻ em, dụng cụ cho trẻ em đảm bảo an toàn, cùng chất lượng cao của các tên tuổi có uy tín. Vì vậy, lựa chọn kiếm thuê đồ chơi trẻ em tại quận 2 Thành phố HCM rất có thể đó chính là giải pháp giúp cho quý phụ huynh để dành rất nhiều tiền những lúc cho trẻ em sử dụng những loại đồ chơi trẻ em an toàn, rất cao cấp của rất nhiều nhãn hàng uy tín cao toàn cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.