Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Chuẩn bị cho 01 bộ cọ trang điểm căn bản

Khi bắt đầu học make up, chị em thường thường lo lắng nhất về vấn đề chọn lựa cho chính mình 01 bộ cọ trang điểm chuẩn xác. Bởi do số lượng cọ trang điểm rất phong phú & vô vàn mẫu loại chẳng giống nhau. Như là, cọ nhấn mắt, kẻ môi, kẻ chân mày,… chưa kể đến chuyện nó sở hữu tùm lum kích cỡ khác nhau, khó có thể phân định được. Do đó trong bài viết bên dưới đây, sẽ gợi ý cho chị em phụ nữ về 1 bộ cọ trang điểm căn bản và thông dụng nhất.

Cọ tán má hồng - giả khối



Trước hết lên danh sách cho 1 bộ cọ trang điểm cơ bản thì các nàng hãy mua cho bạn dạng cọ thế này, chúng là loại cọ 2 trong 1 vừa có thể tạo má hồng lại vừa tạo khối cho gương mặt. Lúc make-up các bạn hãy dùng chúng để tạo được gam màu êm mắt, điểm nhấn phía trên gương mặt. Đồng thời, nó còn làm gương mặt trông thon gọn nhiều hơn & giúp tẩy sạch các hạt phấn còn thừa trên khuôn mặt một cách hữu hiệu. Mỗi khi mua sắm dòng cọ ấy, các bạn gái hãy tập trung đến độ mịn của lông cọ, điều này sẽ giúp cho chiếc cọ đánh phấn láng mịn hơn & không hề khiến da có cảm giác khó chịu.

Cọ vẽ mày - tán mịn chân mày



Chúng được coi là 1 kiểu cọ make-up khá là quan trọng bên trong bộ cọ trang điểm của chị em. Hầu hết phái đẹp có thói quen sử dụng chì kẻ, vẫn hay nhận định dạng cọ trang điểm này chẳng mấy cần đến, tuy vậy các bạn vẫn phải cần đến nó để mà tán lông mày nhìn trông tự nhiên và sắc sảo nhiều hơn.

Cọ đánh mắt



Ở trong 1 bộ cọ trang điểm chẳng thể nào chỉ vẻn vẹn có 1 chiếc cọ tô mắt được, chị em mình phải nên sắm sẵn ít nhất 3 cây cọ có những kích thước riêng biệt. Dòng to bản dùng để đánh đầu mắt, loại cỡ vừa để đánh phần giữa mắt và dòng bé để nhấn nhá. 1 số mẫu cọ trang điểm đầu tròn cho vẻ rất xinh xắn ở trên phần mắt với x-tyle quý phái, khâu lựa cọ như trên không những làm chúng ta thuận tay hơn lúc tô mắt mà chúng còn giúp cho sắc màu đôi mắt luôn tự nhiên.

Cọ đánh phấn mắt:



Cọ make-up dạng này dùng làm mịn ranh giới giữa hai tông màu mắt, để giúp vùng mắt nhìn trông tự nhiên và sắc nét hơn. Một khi sử dụng lối tán phấn phối kết tone màu lên vùng mắt thì chúng quả là đồ dùng chẳng thể thiếu ở trong bộ cọ trang điểm của chị em mình.

Cọ tô môi:



Kiểu cọ đầu tròn, dẹp và dày sẽ có thể giúp bạn tán mịn đều son môi dễ dàng hơn. Đồng thời ở trong một bộ cọ trang điểm bạn vẫn có thể dùng nó để mà đánh kem mờ che kín khuyết điểm lên những khu vực bị mụn, tàn nhang, thâm,.. hay một số chỗ cần đến sự chuẩn xác.

Ở trong quá trình tìm kiếm bộ cọ trang điểm cho bản thân mình, nếu mà bạn cảm thấy khó khăn khi mà phân loại công dụng những kiểu cọ, bạn cứ mạnh dạn thăm dò ý khiến những người từng trải hay tư vấn ngay trên một số diễn dàn tên tuổi. Để giữ gìn bộ cọ trang điểm được bền và công dụng lâu dài, bạn chớ quên làm sạch cọ liên tục cho mỗi 1 chiếc cọ sau mỗi lần dùng xong nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.