Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Làm sao để tìm mua được deal tốt

Nhiều sự kiện sale off dạng deal đang trở thành trào lưu mua đồ giữa giai đoạn kinh tế thị trường rối rắm vì giá thấp. Tỉ lệ giảm giá của các deal tốt có thể lên tới 80% so với giá tiền gốc. Bây giờ, những chính sách sale off dạng deal cực kỳ đắt khách, song để chọn sắm được 1 món hàng mong muốn cũng phải cân nhắc.

Mặc dầu phương thức mua đồ nhờ 1 số deal tốt rất được ham chuộng tuy nhiên nó cũng tồn tại vô số rủi ro. Chúng có khả năng xuất phát từ người tiêu dùng cũng có khả năng nảy sinh từ chủ shop tại nó là 1 loại hình còn tương đối mới tại nước ta cũng như hình thức phần lớn là mua bán thông qua mạng internet.

Mỗi khi mua sắm với phương thức đó, chúng ta phải để tâm xem thật là kĩ toàn bộ thông báo mà họ cung cấp. Trong thông tin đó, thường thường có ghi rõ đấy là deal dành cho sản phẩm nào, dịch vụ nào, các kiểu sản phẩm như thế nào, màu sắc, kích cỡ, số lượng,… Bên cạnh đó, lúc trước khi dứt khoát mua một deal tốt nào đó, bạn cũng phải đặc biệt lưu ý đến chi tiết về thời gian sử dụng, giá thành, số lượng mặt hàng/voucher, có thuế VAT hay chưa, địa chỉ ở đâu. Nhứt là đối với các deal tốt về tham quan, các bạn cũng cần thật chú ý đọc kĩ càng 1 vài nội dung về mức giá vé tàu, xe, đi lại, nhà trọ,… Còn với 1 vài deal có giá trị cao, đảm bảo mọi người sẽ phải trả thêm tiền.

Trong trường hợp bạn chẳng thông hiểu nhiều, hãy chọn mua deal thông qua lượng người mua vì các deal tốt thông thường hấp dẫn nhiều người tiêu dùng chọn lựa. Lúc chọn sắm, các bạn không được chú ý nhiều tới giá do người bán có khả năng thống kê khống giá thành lên khá nhiều lần để mọi người thấy giá khuyến mại đến 90%, thật ra không phải như thế. Bạn hãy nên biết so sánh, có nghĩa là nếu cần chọn mua 1 sản phẩm nào đó, mọi người nên biết lướt qua giá cả tại 1 số cửa tiệm trực tuyến khác nhau nhằm phòng bị gạt. Khi đã thấy deal mình cần, bạn phải xem đơn vị kinh doanh có uy tín không, có thể vào phần comment để xem một số bình luận về sản phẩm đó rồi hãy chọn.

1 số bạn bức xúc rằng trong lúc đem voucher tới sắm đồ trực tiếp khi nào cũng thấy chả thoải mái, bị nhân viên thái độ coi thường. Do vậy, các bạn hãy đưa phiếu mua hàng trong khi thanh toán mà thôi, đừng bao giờ hấp tấp đưa ra trước kẻo bị người bán đối xử phân biệt. Cũng chớ ngần ngại nhắc nhở với chủ tiệm chỗ đó rằng anh đã bán ra deal tốt chính là đã chấp nhận khuyến mãi để lôi kéo mọi người, đừng để vài ba nguyên nhân nhỏ nhặt như vậy làm ảnh hưởng đến chất lượng & tên tuổi của cửa tiệm.

Cùng với một số chia sẽ ở trên, mong rằng mọi người sẽ cẩn thận hơn đối với hình thức mua bán deal tốt song đầy rủi ro như thế này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.