Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Bí quyết chọn lựa đầm bầu đẹp cho bạn gái bầu bì

Nỗi lo lắng chung của phần lớn bạn gái có bầu khi mà lựa chọn đồ mặc đó chính là thường hay có cảm giác ngại ngùng và chẳng mấy thoải mái bởi dáng người “phát tướng” của chính mình. Đặc biệt là các chị em rất là sợ sử dụng những bộ đầm váy trong khi ra phố, vì vậy ở trong bài viết bên dưới đây sẽ là một vài bí quyết mua sắm đầm bầu đẹp để giúp chị em xử trí những điều lo toan đấy.

Dáng thon gọn với váy/đầm suông


Đầm bầu suông chính là sự chọn lựa giản dị mà có hiệu quả dành cho những chị bầu, ngoài chuyện giúp cho dáng người gọn gàng mà nó còn che giấu khuyết điểm 1 cách hiệu quả. Chúng đang là 1 trong số các kiểu mót đầm bầu đẹp đang là trào lưu trên thế giới. Đầm bầu suông có rất nhiều form dáng bắt mắt để chúng ta có thể chọn được kiểu đầm lí tưởng với mình nhất: dáng đứng, suông xòe hay suông thấp eo… Tùy vào kích thước mà mình có thể bận được chúng trong suốt trong thời gian mang thai nhi. Một số chiếc đầm tone màu đậm, kiểu tiết tinh tế, vẻ ngoài thanh lịch luôn luôn là kiểu đầm bầu đẹp được nhiều mẹ bầu văn phòng chọn mặc.

dam bau

Váy đầm chất liệu ren nữ tính mà tao nhã


Vải ren không chỉ là chất vải có thể làm bật lên vẻ ngoài yêu kiều của những cô gái mà nó còn là phương án hoàn hảo với kiểu đầm bầu đẹp của nhiều chị bầu vì chúng mang tới diện mạo thanh nhã, tinh tế. Nhất là các mẫu váy - đầm ren form dáng suông, chúng ta có thể diện chúng dạo chơi, đi chơi hoặc tới công ty đều thích hợp. Không cần phải là các tone màu an toàn như là: đen, trắng, nude,… chúng ta hãy mạnh dạn sử dụng gamme màu mà bản thân mình thích để luôn luôn cảm thấy thích thú cùng với tone màu mà mình ưa thích. Đầm bầu đẹp chất liệu ren cũng còn là gợi ý tuyệt vời dành cho khí hậu nóng bức hiện giờ.

Váy/đầm bầu họa tiết màu sắc trầm



Đây quả là 1 phương án hữu hiệu để mà giấu đi quả bụng bầu rườm rà của chúng ta, tạo ra ngoại hình cân đối, đánh lừa mọi người về dáng người mũm mĩm của bản thân mình.

Váy đầm bầu đẹp kẻ sọc



Các mẫu đầm sọc lớn nằm ngang sẽ phần nào giúp cho những mẹ bầu có vóc dáng ốm trở nên cân đối hơn. Còn những đường kẻ sọc ngang bé lại giúp cho các chị bầu béo mập cảm giác gọn gàng & gợi cảm hơn. Nếu bạn muốn sử dụng nó để tới công sở, bạn có thể kết hợp thêm một form áo khoác vest blazer cùng 1 gamme màu, chất liệu mỏng sẽ làm cho các bạn trông nền nã hơn hẳn.

Nhờ xtyle thời trang cách tân, những bà bầu đã không còn cần giấu giếm phần vụng hoặc là ép bó mình trong những bộ áo quần rộng tuếch nữa mà các bạn cứ mạnh dạn thoải mái khoác lên mình các dạng đầm bầu đẹp ôm sát thu hút để lộ thân hình đầy đặn của chính mình. Bạn hãy thử chọn dùng những kiểu dáng đầm bầu đẹp bó sát có chất liệu vải dày mềm để mà tránh lộ khuyết điểm cơ thể & có độ co giãn thoáng mát nhé! Váy/đầm ôm sát nên chọn tone màu trầm tối thôi đấy bởi tông màu sáng khá là dễ lộ rõ điểm yếu bên trên thân thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.