Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Có gì mới trong xu thế đồ bơi nữ trong năm 2016?

Hè là cơ hội để khuynh hướng đồ bơi nữ trở lại với các thiết kế cực xinh xắn & nổi bật. Bởi vì vào mùa hè, khí trời luôn nóng bức do thế người nào cũng thích thoải mái đùa vui cùng với sóng nước để đánh tan đi những đợt nắng gay gắt. Cùng điểm qua những bộ bikini hiện đang được phái đẹp săn tìm ở hè năm nay nhé!

Đồ bơi nữ 2 mảnh kiểu cổ điển



Mẫu đồ bơi nữ hai tấm dạng cổ điển này thích hợp với các người đang muốn mời gọi cái nhìn của nhiều người xung quanh. Cùng với loại đồ tắm ấy, phái đẹp có thể dễ dàng để lộ được nhiều nhất làn da êm ái và các đường cong lôi cuốn của mình nên chúng cực kỳ tuyệt vời với các bạn gái có dáng dấp thanh mảnh & thuôn gọn.

Loại đồ bơi nữ đấy thông thường có kiểu mẫu khá là đơn giản, gần như không có kiểu tiết mix đi kèm cầu kỳ. Một vài tông màu hấp dẫn nhứt trong mùa hè năm nay là những sắc màu nóng hay tông nude nhã nhặn, quý phái.

bikini

Đồ bơi một mảnh chẳng còn buồn tẻ



Nhiều dạng đồ bơi nữ một tấm luôn luôn được phái đẹp ưa chuộng bởi nét đẹp tinh tế, chẳng phô trương. Nó chính là loại đồ bơi quen thuộc nhất ở trên các bãi biển bây giờ. Để nâng sự sexy cho bộ đồ tắm 1 tấm, các đội ngũ thiết kế đã ứng dụng thêm nhiều đường khoét đơn giản & 1 số điểm bổ trợ thêm giúp dáng vóc không còn buồn tẻ. Bên cạnh đấy, tone màu cũng được xem là 1 nhân tố không thể thiếu để làm tăng phần quyến rũ cũng như để giúp giấu bớt 1 số điểm yếu của thân thể.

Hoa văn mới mẻ



Song song với nhiều mẫu mã nổi trội thì đồ bơi nữ hè trong năm nay còn được giới thiệu với rất nhiều kiểu kiểu tiết thí dụ thêu hoa, côn trùng, động vật cực kì hấp dẫn và mới lạ. Hãy tự tin diện nhiều kiểu bikini đầy hoa lá hoặc là họa tiết thổ dân bắt mắt. Phối trộn thêm 1 cái khăn quàng cùng hoa văn bảo đảm bạn sẽ cực thời trang và lôi cuốn đó nhé.

Áo che ở ngoài



Những chiếc áo che bên ngoài luôn luôn là “đối tác” không thể thiếu được đối với nhiều bộ đồ bơi nữ mỏng manh. Ngoài tính năng che nắng cho làn da mỗi khi đi dạo biển thì chiếc áo khoác ngoài bikini còn giúp khiêu gợi sự tò mò của mọi người về body thu hút thấp thoáng.

Đồ tắm hút mắt



Nếu mà các bạn ưa chuộng một số bộ đồ bơi nữ óng ánh, mọi người sẽ được thỏa khao khát khi style đấy cũng có mặt trên các bộ đồ bơi trong hè này. Những hột thủy tinh, đá... lóng lánh với vô số sắc màu được xâu chuỗi, đính hoặc thêu nhiều ngay trên bộ đồ khiến các bạn lúc nào cũng lôi cuốn những lúc đi dạo dưới ánh nắng trên bãi biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.