Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Làm thế nào để chẳng bị dụ trong lúc sắm điện thoại cũ

Bây giờ được coi là thời gian bùng nổ ở những dòng điện thoại thông minh. Ngày càng có thêm nhiều mẫu di động thế hệ mới công bố kèm theo nhiều cải cách trong mẫu mã và chức năng. Dù thế, giá tiền của 1 số dòng điện thoại di động ấy chả hề thấp xíu nào (đa phần cũng đều cao hơn mười triệu) thế nên nhiều người không có nhiều kinh phí nhưng mà vẫn muốn được sử dụng thì khi đó phương án tốt hơn hết chính là nhờ đến những dòng máy điện thoại cũ.

Thông qua kĩ năng dựng điện thoại di động vô cùng tinh vi của nhiều cửa tiệm thì những ai muốn mua điện thoại cũ cần phải kỹ càng trong bước lựa mua. Nếu như khách hàng là 1 người "gà mờ" bảo đảm sẽ bị dụ 1 cú nhớ đời. Ở dưới sẽ là những điểm cần phải chú ý mỗi khi bạn lựa chọn điện thoại cũ:

Nhất thiết phải xem xét số IMEI



Đó chính là cách thức kiểm tra được vô số người vận dụng nhất cũng được cho là phương pháp tiện dụng và đáng tin tưởng hơn cả mỗi khi lựa mua điện thoại cũ. Đối với các loại di động riêng biệt thì cách thức để tìm mã số IMEI ở bên trong nó cũng khác biệt. Lúc nào đang tính sắm 1 dòng máy smart phone nào đấy, bạn phải tìm hiểu kĩ càng về thiết bị này và phương thức tìm ra số IMEI trong nó. Trong trường hợp mua máy vẫn còn vỏ bao & thời gian bảo hành thì hãy so sánh dãy số ấy cùng số IMEI in trên hộp. Nếu như cái điện thoại cũ với số IMEI không khớp với vỏ hộp thì tuyệt đối không được mua.

Coi xét lớp vỏ & keyboard



Đối với nhiều dòng máy điện thoại cũ thì chúng ta chớ nên chọn những dòng máy máy đã tráo vỏ bọc và phím ấn bởi các tiệm thường dùng hàng "lô", tức là hàng rởm mà thế vào do vậy sẽ dễ làm kẹt bàn phím, lớp ngoài dễ bung. Mọi người cần thử bằng mẹo đặt vào chỗ tối nhìn xem tia sáng trong smart phone có bị đi ra ngoài hay là không, nhấn toàn bộ phím ấn bên trên điện thoại di động xem độ nẩy ra sao? Có kẹt hay không.

dien thoai

Đánh giá màn hình



Màn hình hiển thị chính là vị trí đặc biệt nhất trên cái điện thoại di động, nhứt là của những dòng máy smart phone cảm ứng. Các bạn có thể tới phần setting và rồi tinh chỉnh mức độ sáng tối đặng nhận định. Một số loại điện thoại cũ bị đốm trắng hoặc màu đen thì chớ có chọn. Chúng ta cũng nên xem xét độ nhạy ở màn hình cảm ứng bằng cách chạm vào mọi chỗ bên trên màn hình hiển thị xem coi bị liệt ở nơi nào không.

Xem xét pin



Các tiệm lúc mua bán điện thoại cũ hay lấy pin chính hãng của máy rồi thay vào đó là 1 vài viên pin rởm. Riêng đối với pin của Nokia thì lúc đó chúng ta nhìn biểu tượng ba chiều phía trên con tem, còn đối với nhiều loại pin khác ta chú ý vị trí gặp gỡ ở pin & chiếc máy. Nếu thấy lớp mặt xúc tiếp ấy sáng nhạt là pin zin và còn bóng loáng thì có thể thấy đấy là sản phẩm kém chất lượng. Lúc đã xem xét được phẩm chất của pin, các bạn tiếp tục đặt cục pin ở trên 1 mặt bằng xem coi pin bị cong hoặc phình hay không. Một số cục pin đã bị phồng bởi vì đã dùng trong 1 thời gian dài hay đã bị chạm vô nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.