Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Đồ chơi lego người bạn hoàn hảo cho bé cưng

Đồ chơi lego, 01 mẫu mã đồ chơi xếp hình hoàn mỹ để giúp bé hoàn thiện trí óc. Cùng với muôn vàn hình khối nhỏ to khác nhau, bé sẽ có thể vô tư biến đổi chúng trở thành các động vật, đồ dùng, tòa nhà,… mà chính mình suy tưởng ra. Đồ chơi lego luôn luôn được nhiều bậc phụ huynh nhận định cao về chất lượng an toàn và năng lực tư duy, sáng tạo. Dù thế, các bạn cũng nên chọn mua chủng loại phù hợp đối với bé nhà bạn.

Bé dưới 02 tuổi



Ở nhóm tuổi này, sẽ là thời điểm để giúp bé học tập và tiếp thu mọi điều chung quanh, chính vì điều ấy vui chơi chính là 1 cách hoàn mỹ để giúp trẻ làm quen với môi trường bên ngoài. Một bộ đồ chơi lego duplo sẽ là chọn lựa chuẩn xác khi mà bé đạt 1 tuổi rưỡi. Ba mẹ hãy cùng ngồi vui chơi cùng với bé con, chỉ dẫn trẻ sắp xếp các khối gạch chồng lên nhau hoặc tạo thành các khối hình giản đơn để phát huy óc tư duy của trẻ nhỏ. Hơn nữa, bên trong bộ lego duplo lại có thêm những động vật nhỏ để bé biết được âm thanh của một vài loài vật.

do choi tre em

Được 2 tuổi



Lên 2, trẻ nhỏ đã bắt đầu nhận thức được môi trường xung quanh bằng các món đồ chơi và câu nói, hành động ba mẹ. Ở giai đoạn này, sức tưởng tượng của bé con vẫn phát triển từng ngày, các bạn sẽ có thể trông thấy trẻ tập tành giả động tác theo phụ huynh như là: đi đứng, nấu nướng, đọc báo,… điều ấy chỉ là 1 sự hình thành tính nết tự nhiên của trẻ nhỏ. Và giờ đây bé con có thể sắp xếp được thêm nhiều khối gạch nữa từ sản phẩm đồ chơi lego làm nên những tòa nhà ấn tượng.

Và rồi, bé sẽ có thể ghi nhớ rõ ràng hơn về gamme màu với hình thù tất thảy món đồ mà trẻ sắp đặt. Các tòa tháp cùng với những khối ghép khó hơn sẽ kích thích trí sáng tạo của bé. Hộp đồ chơi lego Ville sẽ là chọn lựa chuẩn xác với bé tại thời điểm giờ, song song các khối ghép, bộ còn có các con thú, sẽ có thể giúp bố mẹ khuyến khích trẻ tìm hiểu về khu vực sinh sôi, với món ăn ưa thích của động vật ấy.

Đến khi bé cưng lên ba tuổi.



Bé ba tuổi đã có thể đi & biết ngồi thật vững chãi & bé cũng bắt đầu muốn chơi cùng một bé khác. Vì vậy, sẽ vô cùng hoàn hảo nếu hai bé cùng nhau chơi đồ chơi lego, việc này sẽ giúp bé cưng có thêm nguồn cảm hứng và thu nhận được rất nhiều điều. Có khi cũng xảy ra tranh luận, bạn hãy chậm rãi sử dụng những lời cổ vũ & khen tặng để giúp trẻ luôn thấy phấn khích và hòa nhã với bạn.

Các con vật, những hình tượng trong bộ đồ chơi lego… vẫn đóng nhiệm vụ quan trọng với bé ở số tuổi này, từ chỗ ấy trẻ có thể xây dựng 01 câu chuyện hay 01 kịch bản độc đáo nào đó để học hỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.