Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Cùng nhau chia sẻ về sản phẩm điện thoại HTC Rhyme.

Xuất hiện vào khoảng cuối 2011, giữa thời điểm các máy Android đều đang chạy đua với nhau cho ra thị trường rất nhiều loại cấu hình mạnh. Điện thoại HTC Rhyme có thể không có cấu hình thú vị nhưng nó lại gây được sự chú ý đến người tiêu dùng. Vậy ở Rhyme có điểm gì mà có thể hỗ trợ nó dành được chỗ đứng ở trên thị trường điện thoại cảm ứng. Ta cùng với nhau tìm ra câu giải đáp nhé!.

Phiên bản điện thoại Rhyme này được hãng HTC tạo ra để đánh vào phân khúc dành riêng cho các bạn nữ. Do đó mà HTC rất chú tâm đến mẫu mẫu thiết kế của nó, sự hấp dẫn về kiểu thiết kế của nó và đặc biệt hơn là sắc màu đã gây được sự chú ý của rất nhiều người sử dụng. Nhưng từ lúc mới xuất hiện điện thoại HTC Rhyme lại xếp vào phân khúc cao, mức giá của nó lên đến mười hai triệu VNĐ. Nhưng với giá trị thực tế mà Rhyme mang lại thì đối với mức giá hãng HTC đưa đến là cao quá. Vì thế mà sau khi đưa đến chương trình hạ thấp giá điện thoại xuống thấp chỉ còn hơn có 3 triệu đồng thì nhiều chị em phụ nữ đã có thời điểm đam mê nó thì bây giờ đã có thể mua nó.

dien thoai

Từ khi có mặt thì điện thoại HTC Rhyme là 1 dòng điện thoại cấp cao do đó kiểu thiết kế của nó cũng khá nổi bật để có thể thể hiện được điều đó. HTC Rhyme có khung màn hình chính và 01 phần mặt lưng của máy dùng vật liệu nhôm, khá chắc chắn và đem lại cảm nhận quyền quý. Máy có 2 gam màu là xanh ngọc và tím, đều là những sắc màu phù hợp với phụ nữ. Kích cỡ của điện thoại cũng vô cùng nhỏ nhắn, 2 cạnh ngang điện thoại hơi vắt vì vậy dễ cầm. 1 yếu tố đặc biệt nữa của dòng điện thoại HTC Rhyme này là phía dưới của màn hình vẫn có 4 nút phím cảm ứng. Các phím bấm đều rất to lớn và dễ bấm.

Điện thoại HTC Rhyme có kích thước màn hình 3.7 inch, cùng với độ phân giải 800 x 480 pixel. Màn hình chính này sử dụng công nghệ trình bày S – LCD, hiển thị hình ảnh sắc nét & sắc màu cũng vô cùng nổi bật. Nhưng tuy nhiên, kích thước của màn hình hơi nhỏ hơn đối với xu hướng dòng điện thoại có màn hình khủng hiện nay, nhưng cũng có nhiều các ứng dụng thông thường.

Với camera 5 Megapixel, điện thoại HTC Rhyme để cho người tiêu dùng có thể ghi video ở chất lượng cao HD. Chất lượng video thu được sắc nét, âm thanh rất rõ và ảnh thật là chi tiết, đầy đủ khung hình nên lúc phát lại khá mượt mà. Và trong đó, phần chụp hình của Rhyme vẫn có được các đặc điểm tương tự như là ở những dòng điện thoại màn hình cảm ứng thời điểm gần đây của HTC cùng với nhiều đặc điểm nâng cao. Chất lượng ảnh được chụp của Rhyme dù không được đánh giá quá cao nhưng vẫn làm hài lòng người dùng trong rất nhiều hoàn cảnh. Tuy vậy khả năng cân bằng ánh sáng trắng của máy đôi khi vận hành không quá chính xác tạo cho màu sắc chụp của bức hình đôi khi bị lệc lạc, mờ nhạt hay nhạt đi đối với hiện thực.

Mặc dù, cấu hình của máy còn yếu kém nhưng với những đặc điểm hấp dẫn cũng như mức giá mới của điện thoại HTC Rhyme thì chính bản thân tôi cho rằng bạn cũng có thể mua điện thoại HTC này về nhà được rồi đó. Mong bạn sẽ nhanh nhất kiếm tìm được cho chính mình 01 chiếc điện thoại thời trang & bắt mắt nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.