Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Nên đề phòng với những món đồ chơi trẻ em Trung Quốc

Nhiều món đồ chơi trẻ em lúc này đang hiện diện tràn lan và khó mà kiểm soát với những mặt hàng chả biết rõ xuất xứ, không có nhãn mác. Vì vậy các phụ huynh càng nên kĩ lưỡng hơn mỗi khi chọn sắm cho bé, cần đảm bảo cho trẻ nhiều thứ tốt nhứt, những vật dụng đảm bảo nhứt.

Sản phẩm đồ chơi trẻ em hiện nay phải nói là vô cùng đa dạng và phong phú, muôn vàn loại hàng hóa và có thể ví von nó chẳng khác gì “ma trận”. Các bạn rất dễ choáng ngợp trước vẻ khủng khiếp của chúng những lúc ghé vào một số khu chợ có tiếng thí dụ khu chợ Kim Biên, Bình Tây,… hay là bất kì 1 ngôi chợ nhỏ nào. Chuyện đáng bàn đó là khá nhiều đều có nơi xuất xứ từ China chiếm hơn chín mươi phần trăm cũng như 1 số dạng đồ chơi không biết rõ nguồn sản xuất có đủ loại nhiều kiểu cọ. Trong khi đó, cần phải chọn lựa thật là kĩ mới có thể nhìn thấy được 1 số sản phẩm đồ chơi trẻ em “Sản xuất tại Việt Nam” nằm giữa “ma trận” đồ chơi Trung Quốc.

do choi tre em

Sản phẩm đồ chơi trẻ em VN nếu so sánh với lúc trước có cải biến rất nhiều dù vậy đa phần là đồ chơi cho trẻ được vận chuyển từ China. Chủ yếu là nhiều món đồ chơi cho trẻ bạo lực, thiếu giáo dục chẳng hạn như dao, kiếm, súng,… có thể dễ dàng gây sát thương. Dù bị cấm tuy thế bạn cũng có thể nhanh chóng chọn sắm được chúng tại bất kì cửa hiệu đồ chơi trẻ em nào. Những phụ huynh cũng nắm rõ là những kiểu đồ chơi vận chuyển lậu như vậy rất không an toàn nhưng mà do trẻ quá thích, nài nỉ miết vì thế họ đành chọn mua. Song song đó, những món đồ chơi như vậy có giá tiền khá là rẻ vì thế phù hợp với thu nhập của nhiều bạn.

Một vấn đề nữa vẫn phải thừa nhận là nhiều nhà sản xuất đồ chơi Trung Quốc khá là giỏi trong vấn đề tiếp thị hàng hóa, theo sát trào lưu mới làm nên nhiều nhân vật hoạt họa lạ mắt, những loại đồ điện tử thú vị từ những đoạn phim hoạt họa mà trẻ yêu mến. Bởi thế không thể nào không công nhận là đồ chơi trẻ em trong nước chả được yêu thích bởi vì giá thành còn khá cao, chưa thỏa mãn được yêu cầu giải trí của bé, 1 điều nữa là vì họ tiếp thị còn rất kém. Hơn nữa là việc ngăn nhiều loại đồ chơi cho trẻ nhập khẩu lậu khắp thị trường nước ta hiện giờ còn rất dễ dãi, chính sự buông thả nhiều mẫu đồ chơi vận chuyển lậu, có chứa những chất hóa học độc hại đã ảnh hưởng cực kì lớn tới thị trường đồ chơi trẻ em ở trong nước.

Tóm lại, chúng ta hãy cẩn trọng trong việc lựa chọn đồ chơi trẻ em giành cho bé cưng của mình. Mặt hàng đồ chơi trẻ em của Việt Nam cũng có những tiệm bán các món đồ chơi an toàn, có uy tín như My Kingdom, Intex VN, Veesano,… tuy rằng giá có khá cao nhưng chất lượng luôn luôn yên tâm. Hãy là người tiêu dùng thông thái mỗi khi mua sắm nhiều món đồ đảm bảo cho bé yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.