Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Đồ chơi trẻ em "made in china" sự lo toan của mọi bố mẹ

Đồ chơi trẻ em xuất phát từ TQ với vô số mẫu mặt hàng chất lượng không hề an toàn, hàng giả đã & đang tác hại không ít đến thể chất của trẻ con, dẫu rằng đã có vô số điều luật nghiêm cấm và giảm, nhưng mà vẫn có khá nhiều vấn đề đau buồn xảy nên. Và trong bài sẻ chia dưới đây sẽ giúp cho bố mẹ nắm bắt những loại đồ chơi trẻ em tưởng như giản đơn đó lại có thể nguy hại nghiêm trọng tới con cái của mình như thế nào.

Đồ chơi trẻ em "made in china" & những hiểm nguy không lường



Cho dù ít hay nhiều, thì có nhẽ các bậc phụ huynh đã nhìn thấy rất nhiều tình trạng phát hiện chất độc hại có bên trong đồ dùng thường ngày, đặc biệt là bên trong những dạng đồ chơi trẻ em, món đồ mà bé con thường xuyên tiếp xúc. không để tâm các nguyên tắc và điều luật những sản phẩm đồ chơi TQ vẫn mỗi lúc một tràn lan nhiều hơn và gây nên các nguy hại khủng khiếp đến trẻ em.

do choi tre em

Gần đây nhất đó là vụ việc một cậu bé dùng đồ chơi trẻ em xài pin xuất xứ từ Trung Quốc, trong quá trình vui chơi đã phát nổ và cậu nhóc phải nhập viện cùng những thương tích nặng nề nơi bàn tay, mặt và bị mất 03 ngón tay, chẳng những thế đứa bé còn bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến mắt. Và còn rất nhiều tình huống khác được đăng trên báo đài như là: gây ra ung thư, mất khả năng sinh con, phỏng lở,…

Phát hiện sản phẩm TQ và đồ chơi trẻ em phù hợp



Những cách thức làm giả, làm giả đồ chơi của TQ ngày 1 tinh vi hơn chính vì vậy dầu cho được biết, đã lánh xa thế nhưng chúng ta vẫn đôi ba lần chọn sắm phải sản phẩm không có chất lượng. Một số mặt hàng đồ chơi trẻ em đạt chuẩn phải có dán nhãn mác qui chuẩn của nhà nước qui định, sử dụng lên trên tất cả sản phẩm dù nhập hàng hay là trong nước nhà. Vì thế, khi mà tìm mua đồ chơi cho bé bạn phải xem xét cẩn thận nhãn mác đi theo, mục xác nhận mặt hàng đảm bảo phù hợp cho bé. Tuy vậy, việc này tới bây giờ vẫn chưa thể thực hiện đầy đủ. Do vậy, cha mẹ cần nắm được các tiêu chuẩn cơ bản những khi đi mua đồ chơi giải trí cho con em mình, để chắc chắn chúng ta nên đến một số shop đồ chơi đáng tin cậy.

Hãy thông minh khi mua sắm đồ chơi cho bé cưng



Dù đã có nhiều giải pháp nghiêm ngặt thế nhưng hiện thời vẫn còn nhiều người chỉ vì ham cái lợi đã cố tâm luồn lót & trốn tránh tìm ra những kẻ hở để mà vận chuyển đồ chơi trẻ em "made in china" nguy hại vô trong Việt Nam và lại để chúng làm mưa làm gió, ảnh hưởng cho trẻ. Chính những món đồ chơi TQ có giá thành rẻ rúng, hình thức, sắc màu đẹp mắt lại tạo ra những tác hại trầm trọng tác hại đến thể chất & thậm chí là tính mạng của trẻ em. Vì vậy, biện pháp tốt nhất là chúng ta cần cẩn trọng & thông minh khi mà chọn sắm đồ chơi dành cho trẻ để có thể che chở bé nhà mình trước những mối nguy từ đồ chơi giải trí TQ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.