Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Chăm sóc tóc đúng đắn với những bí quyết hữu dụng

Không còn chi ra các lượng tiền quá đỗi nhiều tại một số beauty salon chăm sóc tóc danh tiếng, bạn cũng có thể chăm sóc cho làn tóc xinh đẹp của mình ngạy tại nhà cùng với 1 số bí quyết vừa giản đơn vừa hợp lí kinh tế, ấy vậy mà kết quả thì lại không hề thua kém các hair salon tên tuổi.

Cải biến tóc xơ khô



Nếu như chúng ta sở hữu một làn tóc khô rối vậy thì những quả trứng gà sẽ là dược liệu chăm sóc tóc lí tưởng cho mình. Quy cách thực hiện: chúng ta cứ thoải mái xài cả lòng đỏ trứng và lòng trắng trứng, với tròng đỏ trứng gà phụ trợ giữ ẩm cho tóc, giảm thiểu đứt gãy, còn tròng trắng trứng chỉ dùng để trị liệu tóc nhiều dầu. Giải pháp chăm sóc tóc ở trên có công hiệu dưỡng ẫm và tẩy sạch tóc, để vậy chừng 20' sau đó rửa thật kĩ với nước lạnh và gội sạch tóc như thường ngày.

Lưu ý: bạn gái chỉ cần thực hiện cách thế này 1 lần hằng tháng, lòng trắng trứng chỉ áp dụng 2 tuần 1 lần.

Với mái tóc bị ngã màu, không mềm mại



Xài gel nhiều lần sẽ có thể là lý do chính gây nên nhiều ảnh hưởng không hay với đầu tóc của các bạn, làm tóc mất đi độ tốt khỏe và bóng mượt. Chăm sóc tóc bằng yaourt, chúng ta sẽ dễ dàng cải biến chuyện dạng này, “Axit lactic sẽ tẩy đi những bụi dơ phía trên tóc và acid béo có trong yaourt giúp nuôi dưỡng tóc”.

Cách thực hiện: sử dụng một nửa số lượng yaourt mát-xa nhẹ nhàng lên trên đầu tóc và để yên trong 20'. Tiếp theo gội lại bằng nước ấm ấm, sau cùng gội sạch lại bằng nước máy giống với thường ngày. Chú ý: Sử dụng hằng tuần 1 lần.

Dành cho da đầu ngứa ngáy, bị gầu



Quá căng thẳng với chuyện cơ quan hay là cách thức ăn uống chẳng phù hợp hoặc là bởi không khí ô nhiễm cũng chính là một số nguyên do chính yếu làm da đầu chúng ta bị ngứa ngáy. Đừng có lo sợ một hỗn hợp nước chanh vắt & dầu ô liu có thể giúp cho các bạn chăm sóc tóc được tốt hơn.

Bí quyết: Hỗn hợp gồm có hai muỗng nước chanh vắt, 2 muỗng tinh dầu ô liu, 2 muỗng nước. Thoa hỗn hợp lên đầu sau đó gội lại sau khi ủ 30 phút. Chú ý: Áp dụng chăm sóc tóc 7 ngày một lần.

Cho đầu bị hư tổn.



Nếu như đầu tóc chị em bị xơ, rối hay bởi đi dưới ánh sáng mặt trời khiến mái tóc thô cứng, chẳng mềm mượt. Việc xài mật ông tươi để mà chăm sóc tóc có thể xứ lí tình trạng thế này cho mình.

Cách thực hiện: mát-xa khoảng 1/2 cốc nhỏ mật ong lên mái tóc đã được làm sạch và ủ ấm, giữ nguyên khoảng 20p, tiếp theo đó rửa sạch với nước ấm ấm. Chúng ta vẫn có thể thêm vài ba muỗng dầu ô-liu để giúp mật ong lỏng ra.

Với tóc đã bị nắng nóng làm khô cứng và hỏng, bên cạnh mật ong chị em mình có thể cộng thêm một số dưỡng chất nhiều proteins khác nữa như quả bơ hoặc trong đỏ trứng, để có thể chăm sóc tóc tốt hơn, bằng cách bù đắp số lượng protein quan trọng cho mái tóc chống sự tấn công của tia UV. Lưu ý: Thực hiện mỗi tháng 1 lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.