Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Chia sẻ cô nàng kinh nghiệm chăm sóc tóc bằng dầu dừa

Một mái đầu hư tốn thường bị khô rối, đứt gãy đã tạo ra rất nhiều phiền hà cho chị em bạn gái, chả ai lại thích mái đầu mượt mà mình bị hư tổn cả, song vì 1 số tác nhân nguy hại hằng ngày đã khiến cho mái tóc trông mất đi sức sống. Và trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ tìm kiếm được biện pháp chăm sóc tóc lí tưởng với mình với dầu dừa.

Đây cũng là hình thức chăm sóc tóc giản đơn nhất, tiết kiệm tiền & hiệu quả mang lại thì không thua kém các salon có tiếng.

Không những có khả năng nuôi dưỡng cho da đầu để mà thúc đẩy tóc mọc nhanh và dài hơn, tinh chất dầu dừa có thêm chức năng giảm sự oxi hóa làm đầu tóc của bạn lúc nào cũng mềm mượt, dày hơn và xóa bỏ tình trạng rụng tóc ở trong một khoảng thời gian ngắn với chuyện chăm sóc tóc. Dầu dừa có khả năng thấm vào tóc nhanh và phòng tránh sự tụt giảm những phân tử proteins – một trong số các nguyên nhân thường thấy khiến cho tóc đứt gãy và khô rối. Ủ tóc với dầu dừa là một trong số những biện pháp giúp chăm sóc tóc bị hư tổn cũng như mang lại một mái đầu mượt mà hoàn hảo hơn cả.

Mẹo chăm sóc tóc bởi dưỡng chất dầu dừa toàn hảo



Thứ 1: chúng ta lấy 1 lượng dầu dừa phù hợp ra một cái bát nhỏ, cụ thể là 3 tới 4 thìa cà phê, tùy vào sự dài ngắn, dày hoặc thưa của mái tóc mà ta rót dầu dừa chăm sóc tóc để cho hợp lí. Hâm nóng dầu trong 30 phút để mà dầu có thể thấm đều vào trong sợi tóc hơn.

Sau đó: Trước lúc dưỡng tóc bạn phải gội đầu thật sạch, thổi khô mái tóc nhưng nên để tóc còn hơi ẩm 1 chút để những chất dinh dưỡng có thể dễ dàng đi sâu hơn vào chân tóc.

Thứ ba: Thoa dầu dừa đều lên đầu tóc và xoa bóp nhẹ nhàng lện tóc, da đầu hoặc thoa dầu dừa lên trên đầu lược, chải tóc cho dưỡng chất thẩm thấu vào trong sợi tóc và da đầu. Tiếp theo dùng chụp tóc ủ tóc thật kín trong khoảng chừng một giờ kế tiếp gội sạch lại với dầu gội thường nhật.

Các chú ý khi ủ tóc với tinh chất dầu dừa



Dưỡng chất dầu dừa rất là phù hợp đối với mái tóc khô và xơ xác. Đối với tóc dễ bết dầu, chúng ta nên gội sạch đầu kỹ càng hơn hoặc pha thêm nước chanh cùng dầu dừa theo tỉ lệ 1:2.

Khi gội tóc phải xoa bóp kĩ lưỡng da đầu cho bay hết dầu dừa, làm da đầu không bị bít lại, tóc rít và càng nhanh gãy rụng hơn trước.

Trước khi xài dầu dừa để mà chăm sóc tóc, bạn không được sử dụng dầu xả tóc vì bởi chúng có khả năng giảm tải sự hấp thu chất dinh dưỡng vào mái tóc. Không nên dùng dưỡng chất dầu dừa để mà chăm sóc tóc nhiều hơn 1 lần 1 tuần vì bởi dưỡng chất bên trong dầu dừa rất có thể làm tóc chúng ta bị bết gàu và rít dầu.

Để có thể chăm sóc tóc hữu hiệu hơn, những lúc gội đầu xong rồi chớ nên chà xát mạnh tay hay là xài máy hông tóc để phòng tránh chuyện tóc bị sơ rối và hư tổn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.