Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Giày nam – tại sao chỉ rập khuôn những mẫu mã lịch lãm?

Phong cách thời trang không ngừng thay đổi hiện cũng đem đến rất nhiều cuộc cách mạng ấn tượng cho thị trường giày dành riêng cho phái mạnh cho dù có nhiều ý kiến cho là quý ông thường chỉ nên sử dụng những mẫu giày nam công sở, form chính chắn lịch lãm. Cùng đón xem một vài thương hiệu bậc nhất của thế giới quyết định cách tân giày nam thành 1 số kiểu dáng như thế nào nhé.

Bộ da thời thượng mang sự pha màu tài tình



Mang nét đẹp cổ xưa của những năm 70, đôi giày nam đế vuông mà công ty Marc Jacobs trình làng trong thời gian thời trang cuối năm 2014 vừa chiếm gọn sự hài lòng từ các chàng trai trẻ trung mà lại cũng được ưa chuộng bởi đông đảo tín đồ thời trang khắp cả toàn cầu, bắt mắt cùng kiểu đế chắc chắn lẫn rất là vừa chân, những mẫu giày nam đã được phủ lên bộ da sang trọng cùng với những sự pha màu hài hòa với các tông màu trầm mặc thời thượng. Không những vậy, sự thu hút giúp cho hãng giày Marc Jacobs có được doanh thu khách hàng rất lớn trong mùa cuối năm nay là tính phối hợp của loại vật liệu da lộn, da bóng hoặc là da từ rắn.

giay nam

Salvatore - chủ nghĩa cao cấp ngay trong các nét vẽ thảo



Hiện vẫn đổi mới dựa vào loại vật liệu bằng da trơn tru thịnh hành như giày nữ, những kiểu giày nam từ hãng Salvatore đem đến buổi diễn Thu – Đông 2015 thể hiện chặt chẽ phong cách cao cấp ngay trong những nét thiết kế. Mở đầu là những đôi giày nam boots cổ cao đã được giảm đi sự hầm hố bởi vì có điểm nhấn ngang qua đôi chân hoặc là mẫu nhọn mũi trẻ trung, kế tiếp chính là việc phô diễn khá là cá tính song vẫn chẳng hề kém đi vẻ trang nhã; vậy nên nếu như các bạn chính là chàng trai trẻ trung ưa chuộng các thiết kế mạnh mẽ hơn thường, chúng chắc chắn chính là những gì mà bạn cân nhắc cho thời gian thu đông cuối năm.

Michael Kors - 1 chút cá tính cùng với vẻ đẹp sang trọng



Với nét đẹp độc đáo mà vẫn cực kì tinh tế, đó là những điều mọi người nhận thấy về mẫu giày nam nhọn mũi được nhãn hiệu Michael Kors đem tới bộ sưu tập mùa Thu Đông vừa qua, ta có thể nói, đôi giày nam trên chính là yếu tố hòa trộn thú vị của một ít cá tính cùng vẻ sang trọng để mà những anh chàng trẻ trung nào cũng hãy thử xỏ qua. Không những ấn tượng cùng dáng giày quý phái cùng những vết chạy ngang khá là ngẫu hứng, ngay do sự pha màu hài hòa của bốn sắc màu nổi bật màu đen – tone trắng – xanh cobalt – màu cam mới thật sự là điểm nhấn mấu chốt mang lại thương hiệu trong giới của nhãn hiệu nổi danh trên.

Giày lười – mẫu giày đem đến sự tiện lợi và trẻ trung cao



Không chỉ biểu hiện nét phong trần, ấn tượng, mà cũng lại đẳng cấp và thời trang dành cho quý ông, một số kiểu giày nam từ Gucci cũng sẽ thích hợp cho mùa hè nóng bức bởi loại giày lười nam trên đây đem lại sự thoải mái cũng như nam tính. Hiện nay giày nam lười hiện đem lại rất nhiều mẫu mã ấn tượng, thiết kế khác nhau ngoài thị trường, giúp cho những bạn trai có thể thỏa thích chọn kiểu dù là đi chơi, đi đến trường hoặc đến văn phòng,… Chẳng những giới hạn trong một vài mẫu giày thông thường dạng trơn, giày nam kiểu này còn có những mẫu được cách tân đính lên đá pha lê sáng lung linh mang lại nét cá tính đến cho những ai ưa chuộng sự ấn tượng mới lạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.