Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Các kiểu áo đẹp ngày hè dành cho phái mạnh

Nói về các kiểu áo đẹp những ngày hè dành cho rất nhiều bạn trai cá tính và thời trang, hoàn toàn không thể quên không ít loại sơ mi đang thống lĩnh ở 1 số diễn đàn phong cách đồng thời dường như là vấn đề bàn tán sôi động của rất nhiều bạn trẻ. Cùng điểm qua rất nhiều các kiểu áo đẹp đặc biệt để cho chính bạn càng thêm tư vấn lựa chọn nhé!

Sơ mi cổ trụ cùng với vải Chambray của J.Crew: không có gì gợi nhắc nhở về mùa hè như 1 kiểu dáng áo sơ mi có những loại vải chambray xốp, cổ trụ khá ngắn và 1 số nút đối lập có được tính chất style dành riêng cho 01 vật dụng dùng đơn giản.

Áo sơ mi Biarritz A.P.C.: một khi cánh mày râu khó lòng đi chơi ngay một bãi biển với hè 2015 này, để áo cotton của thương hiệu tới từ Pari A.P.C này, mang các chàng ghé thăm không khí bờ biển thanh mát lành. Hoa văn thuyền buồm tạo ra hình dạng năng động cho người nào yêu mến phong cách. Phối hợp với một mẫu quần chino trắng đồng thời giày dành cho phái mạnh đi đến biển bằng da từ đó đánh mạnh sự bờ biển mà chúng đem lại.

Những kiểu áo sơmi sọc của ASOS: ở trong toàn bộ các kiểu áo đẹp thì thiết kế áo đương đại của ASOS đến từ cotton thoáng mát xốp cùng 02 vạch kẻ khác biệt chính giữa áo hệt như đem đến một sự rạch ròi giữa vẻ ngoài đơn giản và rất phong cách.

Áo sơ mi cotton tự nhiên chỉ dùng hình ảnh của Hentsch Man: đó cũng là 1 trong các kiểu áo đẹp rất cần cho vali đối với nhiều ngày nghỉ ngơi của quý ông, 01 hình ảnh riêng biệt của những chiếc sơ mi Hawaiian phô ra trước đây. Hiệu quả chiếc lá từ nhãn hàng bậc thầy Longdon Hentsch Man thể hiện kiểu áo truyền thống tới riêng cho rất nhiều dạng họa tiết in hoa.

Những kiểu áo sơmi denim của Cos: gần như tất cả phái mạnh vẫn có các kiểu áo đẹp giống sơ mi denim nhưng một chiếc sơ mi tay ngắn xốp mỏng nhẹ để cho kì nghỉ hè không bao giờ là một chọn lựa tồi. Hình dáng áo sắc nét, kiểu may chăm chút được đầu tư tới mỗi một chi tiết tỉ mỉ và khéo léo nhất, phối kết cùng cùng jean selvedge để làm item tuyệt vời riêng cho những ngày hè này.

Các kiểu áo đẹp họa tiết Geometric của Uniqlo: giống có vẻ không khác mấy với 01 kiểu dáng áo kẻ ca rô bình thường song quan sát thật gần mọi người sẽ thấy được nhiều ngôi sao nhỏ được hiện diện cùng với lưới gam màu xanh navy. Uniqlo mang đến các kiểu áo đẹp để đấng mày râu sẽ khác lạ với nhưng nơi đông người.

Sơ mi poplin kẻ sọc của Acne Studios: fan trung thành của phong cách thời trang tối giản Scandianava cũng như style retro thật sự sẽ thấy cực kì hài lòng ở thiết kế áo này của Acne Studios. Tạo nên 01 vẻ biển cả đối với dạng áo che chắn cổ điển cũng như kiểu ở phần cổ Cuba thịnh hành, những chiếc áo sơ mi này sẽ mang tới 01 vẻ đẹp hợp mốt riêng cho quần áo của đấng mày râu, sử dụng với quần Jean slim-cut cùng với giày thể thao cao cấp trainer với 1 ngày thể thao.

Những kiểu áo sơmi Redmayne của Reiss: nếu mà bạn có ý sử dụng khoảng thời gian ở công sở nhiều hơn trên vùng biển ở những ngày hè này, các kiểu áo đẹp chẳng hạn của Reiss cũng là 1 chọn lựa nên có ở tủ áo quần của các chàng trai. Gam màu nam tính dành riêng cho các bữa ăn trưa mùa hè trong khi ngắn tay đồng thời form cotton thoáng mát giúp cho bạn sao cho luôn thật cool vào trong tất cả các tình huống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.