Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Mẹo lựa chọn đồng hồ nữ dây da dành tặng bạn nữ yêu thích phụ kiện

Thường được xem là một trong số những vật dụng phụ kiện thời trang thịnh hành nhất của phụ nữ, đồng hồ nữ dây da đang được sản xuất cùng hàng loạt kiểu dáng phong phú. Sao không thử tham khảo 1 số mẹo đơn giản để xác định được loại đồng hồ nữ dây da phù hợp nhất dành cho bạn. Với các cô bạn phong cách sẽ thích dùng những loại đồng hồ nữ dây da có phần nam tính, trong khi đó những bạn nữ dịu dàng sẽ thích mê những loại quý phái. Việc này chính là do một mẫu đồng hồ đeo tay sẽ biểu hiện cá tính của người đeo. Liệu bạn là đã biết rõ kiểu đồng hồ nữ dây da nào là lý tưởng với bản thân nhất?

Lựa chọn đồng hồ nữ dây da vừa với tay


Lúc cần tìm đồng hồ nữ dây da, bạn hãy chú ý đến kích thước vòng cổ tay, quần áo và cả nước da nhằm tạo được nét điểm xuyến dành cho gu thời trang lẫn tính cách của cá nhân nhằm tìm được kiểu thích hợp với mình. Song, những kiểu đồng hồ nữ dây da có mặt lớn to chắc chắn sẽ phù hợp giả sử vòng tay của bạn to hơn những người thường. Hạn chế những kiểu đồng hồ dây nhỏ vì nó nhìn có vẻ lạc lõng so với bạn. Trái ngược lại, đồng hồ nữ dây da có mặt tròn,dây da bản nhỏ thanh mảnh sẽ lại càng tôn thêm nét thon gọn của đôi tay, mang lại vẻ đẹp điệu đà dễ thương dành cho những cô nàng có xương tay nhỏ và cả vòng tay tròn.

dong ho doi

Quần áo, màu đồng hồ nữ dây da



Nếu kết hợp váy jeans, áo kiểu hoặc 1 số kiểu trang phục độc đáo khác, bạn hãy ưu tiên kiểu đồng hồ thanh lịch hoặc trung tính hơn để thích ứng với hoàn cảnh. Trong khi đó, những dáng chân váy dịu dàng có thể sẽ thích hợp khi kết hợp với kiểu đồng hồ thanh lịch, thanh mảnh bởi chúng đều thể hiện nét quyến rũ. Đáng lưu ý, nếu vẫn thường luyện tập thể thao thì những mẫu được chế tạo không thấm nước để có thể ngăn ngừa việc chiếc đồng hồ bị hỏng những khi chúng ta ra mồ hôi.

Đề cập đến chuyện lựa chọn tông màu đồng hồ cho đồng bộ với phục trang, thì thường, những gam trung tính sẽ là mẫu thịnh hành nhất vì nó dễ dàng đi với nhiều kiểu trang phục đa dạng. Tuy nhiên, hãy tìm mua 1 số tông màu nổi bật ví dụ như màu trắng, đỏ, xanh và cả màu hồng nhằm mang lại F5 trẻ trung hơn.

Những ai có màu da trắng sáng thì quả thật rất thuận tiện trong việc chọn đồng hồ nữ dây da như lúc mua trang phục. Nếu bạn may mắn được sở hữu một màu da trắng nõn thì màu nào cũng đều phù hợp với bạn tuy thế tốt nhất vẫn sẽ là kiểu đồng hồ nữ dây da với màu đen, đỏ đậm, nâu, nâu đỏ hay là xanh đen. Đừng lo lắng nếu như bạn có da nâu do những kiểu sáng màu sẽ tôn vinh tông màu da nhiều hơn.

Hạn chế “trót vung tay”



Mức giá luôn là 1 rào cản giới hạn ham muốn của người mua những lúc bạn cần mua những vật dụng quý phái ví dụ như đồng hồ. Cho dù đã tiết kiệm thì bạn nên lựa chọn những mẫu thiết kế trong túi tiền của mình thôi. Chính bạn gặp phải với giới hạn sinh hoạt hàng tháng của mình nếu đã lỡ “trót vung tay” cho 1 kiểu đồng hồ nữ dây da nào quá mức cho phép.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.