Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Bạn nam cần phải làm gì nhằm phối hợp hay vệ sinh giày nam bền lâu

1 trong số những phụ kiện quen thuộc ảnh hưởng đến gu thời trang của nhiều bạn nam chính là giày nam. Nên lúc nào cũng xem qua thật kỹ những lúc lựa chọn bởi thường sẽ tác động đáng kể hay là sẽ phá vỡ cả bộ phục trang.

Sử dụng giày nam dành cho một vài trường hợp khác nhau


Chẳng nhất thiết luôn luôn mang một đôi giày nam đi tới công ty dù cho độ thanh lịch cũng như trang trọng do chúng đem đến.. 1 kiểu giày nam có đế bằng cao su với một quần áo dễ nhìn ắt sẽ thích hợp cho việc của bạn yêu cần tới lui quá nhiều. Có thể mang giày mọi hay giày lười để vừa linh hoạt, còn dịp trang trọng ta sẽ dùng giày da màu đen bóng đẹp.

giay nam

Giày bít chính là sự phối hợp tốt nhất đối vớiquần shorts. Không những vậy các bạn có thể đi kiểu giày không dây mà không mang tất, hay loại giày sandal hầm hố thu hút nhằm làm mới phong cách trang phục của bạn. Không những vậy, shorts cũng sẽ phù hợp với một đôi giày sport như Vans. Cho dù vậy, vớ cùng với giày sandal và giày thể thao quá lớn cùng với quần jeans sẽ không là các sự kết hợp hoàn hảo.


Quy tắc phối màu cho giày nam



2 phụ kiện quen thuộc của đàn ông là giày nam và dây thắt lưng cần phải được phối hợp thích hợp. Không phải là khi nào chúng tiệp màu sắc hệt nhau cũng sẽ hiệu quả mà một quí ông có gu, thay vì thế, 1 số màu sắc tương tự với nhau sẽ đem lại hiệu quả hơn hẳn. Việc phối hợp gam đen cùng với gam màu nâu vẫn thường bị xem là không hiệu quả tuy nhiên chuyện này đều tùy tất cả ở chính bạn.

Hãy thường đánh giày



Để bảo quản tốt đôi giày nam của mình, cần mỗi ngày sử dụng chất xi bóng thích hợp với màu sắc ở giày da. 1 đôi giày sang trọng ắt sẽ khiến cho các chàng yên tâm hơn nhiều trong những dịp gặp gỡ khách hàng hay bữa tiệc đẳng cấp. Một túi nylon không có lỗ thủng sẽ giúp cho phe mày râu bảo quản đôi giày đúng mức, phải nhớ rằng nó không thủng và được sử dụng dây nylon quấn chặt chẽ miệng chiếc túi lại. Cách này giúp cho giày da không trở nên cứng khô, đổi dạng hoặc là bị ẩm mốc.

Thay đổi vớ thường ngày



Tất cần phải được thay sạch tất đều đặn thay cho việc cởi ra chiếc giày là lại ngay lập tức thảy vớ vào luôn bên trong đôi giày. Hãy bảo đảm rằng đôi giày nam thông thoáng, không là 1 ổ vi trùng do là việc đó thường giúp giữ chân bạn lúc nào cũng sạch boong cũng như khỏe đẹp.

Hạn chế để cho giày thấm nước



Mỗi lúc trời mưa, tránh để cho giày dính nước. Lỡ gặp chuyện đó, sau khi dùng lấy vải chùi khô hết nước mưa, cắt vụn giấy bỏ đi nhét đầy vào giày, sau 24 giờ hãy thay 1 lớp giấy khô mới khác, lâu thì cũng khoảng 02-03 ngày là chiếc giày khô, và sạch. Có thể phơi giày nam bằng quạt mát, nhưng hoàn toàn hạn chế sấy khô đôi giày hoặc đem phơi ngoài nắng nóng bởi lớp da giày sẽ trở nên cứng, bề mặt da bị hư hại rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.