Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Dùng BB Cream ra sao cho có kết quả tốt nhất?

Mùa hè sẽ thực sự tuyệt nếu như một số cô nàng không gặp phải một chút trở ngại về vấn đề trang điểm của bạn. Nhất là riêng với các bạn sở hữu làn da bị dầu nhờn, nước da này hơi kích ứng những khi đi ra nắng do rất dễ tiết rất nhiều mồ hôi đồng thời khiến cho hủy hoại cho lớp trang điểm. Cùng sự phát triển vượt bậc của công nghệ mới làm đẹp bản thân những năm trở lại đây, có hàng loạt loại kem nền ra mắt nhằm tránh đi được trở ngại này, nổi lên nhất là BB Cream & CC Cream. Không nhất thiết bàn về tính chất được săn đón của 02 mỹ phẩm này là vì chúng hiện được 1 số nghệ sĩ nổi danh ở Xứ Hàn vô cùng tin tưởng giúp 01 nét đẹp rạng rỡ nhất phía trước máy ảnh cùng nhiều buổi tiệc lớn.

BB cream chính là dòng kem nền được sử dụng từ trước, đem tới cho người sử dụng cách tiện lợi & rạng ngời hoàn toàn nếu mang cả tác dụng làm các loại kem nền, phấn nền, giữ ẩm & 1 loại kem che những khuyết điểm. Thế nhưng, từ rất nhiều tính năng hữu hiệu ấy đối với BB cream, rất nhiều nsx hóa mỹ phẩm của Xứ Sở Hoa Anh Đào & Xứ Kim Chi đã bắt đầu ra đời và phát triển và đổi mới để cho ra CC cream (từ viết tắt của của Color Control Cream). Nhưng mà quyết định hơn cả, đấy là bạn bắt buộc cần biết thoa loại kem thế nào để chúng giúp phát triển thêm hiệu quả triệt để.

Bởi BB cream có sẵn tính chất giống như 1 lớp kem lót rồi, kiêm phấn nền cũng như kem dưỡng, vì thế bạn nên dùng chút kem dưỡng ẩm để đem đến đủ lượng giữ ẩm cho da trước lúc ra ngoài nắng. Các bạn có thể chọn mua BB cream từ một vài nhà sản xuất mỹ phẩm á đông là vì chúng thường có các thành phần dưỡng ẩm cho da phù hợp hơn cùng vùng khí hậu nơi các bạn sống, ngăn chặn việc làn da rơi vào tình trạng khô quá và cả quá mức bóng nhờn lúc đã sử dụng kem. BB cream là loại kem không quá đặc tuy nhiên lại có được mức độ che phủ bề mặt rất tốt, do đó các bạn gái đơn giản chỉ cần áp dụng tay tán đều lên lớp da để có thể giữ được nền da mỏng mịn nhất.

Bước 1: Bơm 1 ít BB cream ra mu bàn tay tiếp theo dùng tay xoa nhẹ, và chấm nhẹ nhiều chấm nhỏ bên trên vầng trán, đi theo phần sống mũi, chiếc cằm, 2 bên thái dương cùng với 2 má. Tiếp tục dùng bàn tay xoa thật đều tất cả chấm vùng kem đó giúp các chấm kem mau chóng che phủ bề mặt hầu hết phần da chúng ta.

Bước 2: Bơm một ít bé nữa ra phần mu bàn tay sau đó chấm cẩn thận và thoa ra mỏng lên trên một vài vùng làn da bị che khuất cho mặt: khóe miệng, bọng mặt, vùng da dưới bọng mặt, bao quanh phần mũi cùng với phần sống mũi. Cùng phần hõm má, bạn sử dụng ngón tay vừa chấm vừa tán nhẹ nhằm kem nền che phủ cẩn thận lên làn da. Tiếp theo là dùng chỗ BB cream còn sót lại với tác dụng loại kem phủ khuyết điểm, che khuất một số nốt mụn, vết thâm hoặc là nếp nhăn trên mặt.

Bước 3: Thoa thêm chút BB cream bên trên phần cằm bị khuất & chiếc cổ để không gây cho phần da hình như trắng hơn da cổ.

Bước 4: Các bạn gái hãy thử dùng thêm 1 loại kem phủ khuyết điểm chuyên biệt một khi da bạn có vô cùng nhiều vết mụn hoặc rổ quá nặng. Tiếp sau đó phủ một lớp phấn nhẹ powder cho thật mỏng (nếu muốn) để có thể có màu da bắt mắt mịn màng hơn. Dặm phấn má vào đôi môi khá tự nhiên. Và thế là phái đẹp đã làm xong cách trang điểm thật tự nhiên, mỏng nhẹ nhờ BB cream rồi đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.